Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Sterling'

Chelsea tự tin sở hữu ngôi sao tấn công mang áo số 7 của kình địch Man City ở mùa giải tới.

Theo The Athletic, mức phí Chelsea trả cho Manchester City để hoàn tất vụ chuyển nhượng này là khoảng 40 triệu euro. HLV Thomas Tuchel muốn làm mới hàng công "The Blues" ở mùa giải tới bằng một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, tích cực pressing.

HLV Tuchel tin tưởng chân sút sinh năm 1994 đủ khả năng lấp vào khoảng trống của Romelu Lukaku. Báo chí Italy và Anh đồng loạt khẳng định nhà cựu vô địch Champions League đồng ý để "Big Rom" trở lại Inter theo bản hợp đồng cho mượn với mức phí chỉ 8,5 triệu euro.

Chelsea sap hoan tat thuong vu Sterling anh 1

Sterling đứng trước bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp.

Bản thân Sterling cũng muốn tìm kiếm một CLB mới, nơi anh có thể thường xuyên đá chính trong bối cảnh hàng công Man City ngày càng chật chội. Phiên chợ hè vừa mở cửa, nhà ĐKVĐ Premier League đưa về 2 tiền đạo là Erling Haaland và Julian Alvarez, đó là chưa kể những cầu thủ có sẵn trong đội hình như Jack Grealish, Phil Foden, Riyad Mahrez.

Sterling đầu quân cho Man City từ Liverpool vào hè 2015 với giá 66,7 triệu euro. Anh ra sân 339 trận, ghi 131 bàn, qua đó giúp CLB chủ quản giành 10 danh hiệu, nổi bật là 4 chức vô địch Premier League.

Cầu thủ gốc Jamaica sở hữu tốc độ, khả năng rê dắt tốt, nhưng lại thiếu ổn định trong khâu dứt điểm. Trong một ngày phong độ chạm đỉnh, Sterling có thể tạo nên những siêu phẩm và ngược lại, anh cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội trước khung thành trống.

Vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 bị CĐV chế nhạo sau tình huống đệm bóng vọt xà từ cự ly chưa đầy 4 m ở trận gặp Italy tại UEFA Nations League.

Sterling chỉ còn một năm hợp đồng. Vì vậy, Man City cần phải hành động dứt khoát để tránh cảnh mất trắng cầu thủ người Anh.

Bên cạnh đó, Chelsea còn muốn sở hữu cả Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp đang được Barcelona rao bán với giá từ 40 đến 50 triệu euro, nhưng tiền sử chấn thương dày đặc của cựu sao Dortmund khiến đội ngũ tuyển trạch của Chelsea phải đắn đo.

Lukaku đạt thỏa thuận trở lại Inter Milan

Inter Milan được cho là đạt thỏa thuận với Chelsea để tái ngộ tiền đạo Romelu Lukaku ngay trong hè này.

Chelsea muốn thay Lukaku bằng Lewandowski

Ban lãnh đạo CLB Chelsea muốn tìm một tiền đạo có đẳng cấp cao để về thay cho “bom xịt” Romelu Lukaku.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm