Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh - Bùi Bích Phương ăn mặc như công chúa

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp có dịp trổ tài hội họa trong ngày hội vẽ tranh bằng tóc tại TP.HCM.

Xuất hiện trong ngày hội Cảm hứng tóc vẽ tại TP.HCM vào 7/6, Bảo Anh thu hút sự chú ý với vẻ tươi tắn. Sau cuộc thi The Voice 2012, Bảo Anh xây dựng hình ảnh trẻ trung, xinh xắn như công chúa và được nhiều khán giả yêu thích. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 hào hứng trổ tài hội họa trong sự kiện.
Tuy giọng hát không thực sự nổi bật, nhưng Bảo Anh vẫn là một trong số ít các thí sinh còn giữ được sự quan tâm của khán giả sau cuộc thi Giọng hát Việt. MV Anh muốn em sống sao của cô được khán giả đón nhận rất nhiệt tình vì những thước phim lãng mạn quay tại Hàn Quốc. Đồng thời, phần lời của ca khúc cũng được sự đồng cảm của nhiều cô gái đang yêu. 
Ngoài Bảo Anh, ca sĩ trẻ Bùi Bích Phương cũng tham gia ngày hội với trải nghiệm vẽ tranh bằng tóc.
VJ Đàm Phương Linh thích thú khi thấy các bạn trẻ dùng tóc vẽ tranh. Trong ngày hội này, cả 3 người đẹp của showbiz Việt đều hào hứng tham gia đủ các hoạt động từ lớp học vẽ tranh, hướng dẫn các bạn trẻ tập vẽ tranh bằng tóc,... 
Dù chỉ mới tham gia showbiz trong một thời gian ngắn, nhưng với lợi thế là khuôn mặt sáng sân khấu và nụ cười rạng rỡ, Phương Linh đã có những thành công nhất định ở tuổi 20. Hiện tại, cô là VJ được yêu thích trong một kênh truyền hình. 
Bùi Bích Phương khoe vẻ xinh xắn với chiếc đầm thanh lịch. Dù chỉ dừng lại ở top 7 cuộc thi Vietnam Idol 2010, nhưng Bích Phương vẫn tìm được con đường đi cho riêng mình khi hợp tác với nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie và ra mắt nhiều ca khúc gây sốt trên mạng. 
Trong đêm gala kết thúc ngày hội, Bảo Anh cùng VJ Phương Linh, ca sĩ Bích Phương xác lập kỷ lục bức tranh được vẽ bằng tóc lớn nhất Việt Nam. 
Bảo Anh góp phần làm không khí ngày hội thêm vui vẻ bằng các ca khúc Câu chuyện ngày mưa, Và em đã biết mình yêu, Love you like a love song.
Bích Phương thể hiện lại bản hit Mình yêu nhau đi và một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Kỳ Phương - Nhạc khúc tình yêu

Hoàng Ca

Ảnh: Mai Quyên

Bạn có thể quan tâm