Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh ăn mặc gợi cảm đi sự kiện

Bạn gái Hồ Quang Hiếu hút ánh nhìn khi diện váy ôm sát cơ thể, khoét khéo phần ngực trong buổi ra mắt một giải thưởng âm nhạc.

Bao Anh mac sexy di su kien anh 1
Chiều 5/12 tại Gem Center (TP.HCM), Bảo Anh đến tham dự họp báo ra mắt một giải thưởng âm nhạc được tổ chức vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ diện bộ đầm đen bí ẩn nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ nhờ những đường cắt cúp táo bạo ở phần ngực cũng như xẻ cao phần đùi.

 

Bao Anh mac sexy di su kien anh 2
Trong giải thưởng này, Bảo Anh được đề cử giải thưởng MV ca nhạc của năm cho MV ca khúc Trái tim em cũng biết đau
Bao Anh mac sexy di su kien anh 3
Hai đối thủ của bạn gái Hồ Quang Hiếu là Trúc Nhân (Thật bất ngờ) và Hoàng Thùy Linh (Bánh trôi nước). Do kết quả dựa trên số view mà MV nhận được trên kênh YouTube nên Bảo Anh cho biết việc được đề cử đã là vinh dự cho không chỉ riêng cô mà cả ê-kíp.
Bao Anh mac sexy di su kien anh 4
Sau hơn 15 năm không hát song ca, Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thanh Hà sẽ màn kết hợp trong đêm trao giải. Tiết lộ về màn diễn đặc biệt này, cả hai chỉ nói: "Nhẹ nhàng thôi".
Bao Anh mac sexy di su kien anh 5
Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà dù gần chạm 50 tuổi nhưng vẫn rất nóng bỏng và sang trọng.
Bao Anh mac sexy di su kien anh 6

Bé Bảo An được đề cử giải Ca sĩ nhí của năm dành cho tài năng nhí sở hữu kênh có nhiều lượt xem nhất trong năm. Cùng bảng với em là bé Bào Ngư, Phan Hiếu Kiên. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 14/12.

 

Bảo Anh - Chi Dân thân thiết sau sự cố bán ca khúc

Bảo Anh thể hiện thành công “Anh muốn em sống sao” nhưng lại “quên” cảm ơn Chi Dân. Anh quyết định bán bản quyền cho Minh Tuyết nên mối quan hệ của họ căng thẳng một thời gian.

Phương Giang

Ảnh: Ken

Bạn có thể quan tâm