Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh 12 năm trước

Năm 2008, Bảo Anh, Vũ Cát Tường cùng tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường. Thời điểm đó, hai nữ ca sĩ vừa tròn 16 tuổi, đang là học sinh trung học phổ thông.

bao anh vu cat tuong tieng ca hoc duong anh 5

Ở tuổi 28, Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ "đắt show" ở nhạc Việt. Giọng ca sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài gợi cảm và gu thời trang ấn tượng. Không chỉ theo đuổi âm nhạc, Bảo Anh còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với Nhà có năm nàng tiên, Thoát ế...

bao anh vu cat tuong tieng ca hoc duong anh 10

12 năm sau Tiếng ca học đường 2008, Vũ Cát Tường được khán giả khen ngợi là một trong những ca sĩ thực lực của Vpop. Cô cho ra mắt nhiều bản hit như Yêu xa, Mơ, Vết mưa, Cô gái ngày hôm qua... Cô còn hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài và phát hành album bằng tiếng Anh.

bao anh vu cat tuong tieng ca hoc duong anh 11

Năm 2018, Bảo Anh và Vũ Cát Tường cùng nhận lời làm huấn luyện viên chương trình The Voice Kids. Khán giả nhận xét đây là cuộc hội ngộ thú vị của hai cô gái từng tham gia chương trình ca hát dành cho lứa tuổi học sinh năm nào.

bao anh vu cat tuong tieng ca hoc duong anh 14

Tương tự Vũ Cát Tường, Đinh Mạnh Ninh cũng có khả năng sáng tác. Anh từng nhận giải Bài hát của năm cho Mùa yêu đầu - ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện - tại Bài hát Việt 2012. Hiện nay, nam ca sĩ ít xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn nhận nhiều lời mời biểu diễn.

bao anh vu cat tuong tieng ca hoc duong anh 17

Năm 2020, sau nhiều năm im ắng, Đỗ Tùng Lâm trở lại showbiz qua cuộc thi Người kể chuyện tình và Hãy nghe tôi hát. Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết anh muốn "làm lại từ đầu" sau thời gian dài chìm trong những scandal như khoe gia sản trăm tỷ đồng, liệt kê danh sách bạn gái cũ là các ca sĩ nổi tiếng...

Vũ Cát Tường ngã khi đang biểu diễn Trong buổi diễn tối 15/12, Vũ Cát Tường gặp sự cố trên sân khấu khiến khán giả lo lắng.

Vũ Cát Tường thể hiện ‘Hành tinh ánh sáng’ trên sân khấu màu sắc

Nếu trước đó chỉ có Vũ Cát Tường giữa phông nền trắng, thì trở lại đêm nhạc “V Heartbeat Music Show” tháng 11, nữ ca sĩ đã “tô màu” cho ca khúc thêm nguồn năng lượng tích cực.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm