Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kem lạnh Dairy Queen - quà tặng cho Ngày của mẹ

Ngày của Mẹ năm nay rơi vào giữa đợt nắng nóng cao độ của Sài Gòn. Bánh kem lạnh là một món quà gợi ý thích hợp cho thời tiết và mang ý nghĩa với mẹ.

Kem Dairy Queen là một thương hiệu kem tươi đến từ Mỹ, nổi tiếng thế giới với món kem sữa tươi dẻo, mịn. Ngoài dòng kem Blizzard úp ngược không đổ, nhãn hiệu còn có bánh kem lạnh được làm từ kem tươi đặc sắc hay từ chính các loại kem Blizzard nổi tiếng của DQ. 


Dairy Queen có hai dòng bánh kem chính: bánh kem tươi DQ truyền thống và bánh kem tươi Blizzard. Điểm hấp dẫn của bánh kem truyền thống này chính là lớp chocolate giòn và lớp chocolate dẻo ở giữa bánh, hòa quyện với vị kem sữa nguyên chất, tươi mới. Cắt dao vào bánh, bạn có thể cảm nhận được độ dẻo, mịn của bánh kem lạnh DQ. 


Dòng bánh kem lạnh có nhiều lựa chọn hương vị hơn là dòng bánh kem trộn Blizzard. Những phối trộn hương vị mới mẻ của bánh kem Blizzard làm nên nét khác biệt đầy sáng tạo của bánh kem lạnh mang thương hiệu Dairy Queen. Một số loại kem Blizzard hấp dẫn bạn có thể chọn cho chiếc bánh tặng mẹ tuần này như bánh kem trà xanh trộn với hạt hạnh nhân giòn tan hay những mảnh chocolate thơm phức; bánh kem cappucino trộn hạt hạnh nhân cũng ngon mê ly; bánh kem trộn dâu, chuối, dứa… chua chua, ngọt ngọt; bánh kem trộn Kit Kat hay m&m giòn tan, ngọt lịm và mới nhất là bánh kem chanh dây chua ngọt trộn hạt hạnh nhân giòn, rất hợp với mùa hè.

Bánh kem lạnh DQ dòng truyền thống hay dòng Blizzard có 2 kích cỡ chuẩn là 6 inch và 8 inch được làm khá đầy đặn. Trọng lượng trung bình của một chiếc bánh 6 inch khoảng gần 1 kg, trọng lượng của bánh 8 inch là 1,8 kg. Giá bánh chỉ từ 290.000 đồng (giá chưa giảm). Bánh kem lạnh Dairy Queen hiện có rất nhiều mẫu mã mới và đẹp.


Nếu muốn ghi lời yêu thương gì trên bánh kem, hãy báo cho cửa hàng bạn đặt bánh. Đặt trước 3 ngày còn được giá ưu đãi hẳn 30% giá bánh và chương trình này chỉ kéo dài đến hết tháng 5, tháng có Ngày của Mẹ.


Xem thêm tại Facebook Dairy Queen.

Thông tin địa chỉ các cửa hàng Dairy Queen (TP HCM):

- 346 Hai Bà Trưng, Tân Định, quận 1

- 18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1

- 127C Đinh Tiên Hoàng, phường 3. Bình Thạnh

- 212A3 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

- 311 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10

- 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh

- 755 CMT8, phường 6, quận Tân Bình

- 10B Kỳ Đồng, phường 9, quận 3

- 145 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

- 292 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm