Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu ngày 4/1

Cập nhật bảng xếp hạng 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sau loạt trận tối 3/1 và sáng 4/1.

Bang xep hang 5 giai VDQG hang dau chau Au anh 1
Trận đấu muộn nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kết quả này giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch hấp dẫn trở lại bởi khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ còn là 4 điểm.
Bang xep hang 5 giai VDQG hang dau chau Au anh 2
Real Madrid bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Sevilla trên bảng xếp hạng La Liga sau khi để Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận đấu bù vòng 17. Trận hòa quý giá cũng giúp "Tàu ngầm vàng" tạm thời thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".
Bang xep hang 5 giai VDQG hang dau chau Au anh 3
Lượt về Serie A sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 19/1 với trận đấu giữa AS Roma và Torino lúc 21h.
Bang xep hang 5 giai VDQG hang dau chau Au anh 4
Bundesliga chỉ có 18 đội tham dự nên quãng thời gian nghỉ đông của giải đấu nhiều hơn hẳn các giải vô địch quốc gia còn lại trong top 5 giải hàng đầu châu Âu. Vòng 18 Bundesliga sẽ trở lại với trận đấu mở màn giữa Hoffenheim và Bayern Munich vào lúc 2h30 ngày 19/1.
Bang xep hang 5 giai VDQG hang dau chau Au anh 5
Pais Saint-Germain vẫn dẫn đầu Ligue 1 một cách tuyệt đối dù chưa đá 2 trận đấu bù. Lượt về Ligue 1 sẽ khởi động trở lại vào ngày 12/1 trong đó có trận đấu đáng chú ý giữa Amiens và PSG vào lúc 23h.
Highlights Villarreal 2-2 Real Madrid Trận đấu bù vòng 17 giữa Villarreal và Real kết thúc với tỷ số 2-2. Cú đúp của Cazorla khiến cho đội khách mất đi cơ hội san bằng điểm số với Sevilla trên bảng xếp hạng La Liga.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm