Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Man City lên số 1

Đánh bại Cardiff City 2-0 ở vòng 33 Premier League, Man City trở lại ngôi đầu bảng Premier League khi nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool 1 điểm.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Kevin de Bruyne mở tỷ số ở phút thứ 6, sau đó Sane ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trong hiệp 2. Với 3 điểm thu về trước đội khách Cardiff City, thầy trò HLV Pep Guardiola trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện khoảng cách giữa Man City và Liverpool là 1 điểm (80 so với 79). Trong khi đó, cuộc đua giành một suất trong top 4 cũng rất hấp dẫn, Chelsea (thắng Brighton 3-0) và Tottenham (thắng Crystal Palace 2-0) đã đẩy MU xuống vị trí thứ 6.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sau khi HLV Zidane được bổ nhiệm làm vị thuyền trưởng Real Madrid ở nhiệm kỳ 2, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần đầu tiên phải nhận thất bại. Làm khách đến sân của Valencia tại vòng 30 La Liga, "Los Blancos" chỉ có bàn gỡ 1-2 nhờ pha lập công của Benzema ở phút cuối trận. Hiện Real Madrid kém đội đầu bảng Barca tới 13 điểm, nên khó có thể cạnh tranh danh hiệu giải quốc nội mùa này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Napoli để thua 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Empoli ở vòng 30 giải vô địch quốc gia Italy. Khoảng cách kém đội đầu bảng Juventus tới 18 điểm khiến Napoli rất khó tranh Scudetto mùa này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Bayern Munich bất ngờ sẩy chân khi chỉ có 1 điểm trên sân Freiburg. Trong khi đó, Dortmund giành chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Hiện khoảng cách giữa Dortmund và Bayern là 2 điểm sau vòng 27 giải vô địch quốc gia Đức.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Bàn thắng duy nhất trận đấu của Kylian Mbappe giúp PSG đánh bại Toulouse 1-0. Hiện đội bóng của thủ đô Paris, Pháp tạo ra khoảng cách 20 điểm so với CLB xếp thứ 2 là Lille.
Nhìn lại những bàn thắng đẹp của Neymar, Maxwell Bộ đôi cầu thủ người Brazil có nhiều pha làm bàn đẹp mắt cho đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm