Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Liverpool gây ấn tượng

Liverpool xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 để trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này, nhưng "Lữ đoàn đỏ" đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Trận đấu tâm điểm của vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Liverpool. Mohamed Salah ghi bàn ấn định tỷ số cho "The Kop" trong trận tiếp đón Chelsea, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ Man City với cách biệt 2 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sử dụng đội hình xuất phát không phải mạnh nhất, Barca chỉ có 1 điểm khi làm khách trên sân của Huesca. Hiện khoảng cách giữa Barca và đội xếp thứ 2 Atletico Madrid là 9 điểm, trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Sau khi vượt qua Chievo 3-1, Napoli thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Juventus xuống còn 17 điểm. Giải vô địch quốc gia Italy vẫn còn 6 vòng đấu, và người hâm mộ Juventus phải chờ đến trận đấu tới mới có cơ hội ăn mừng sớm chức vô địch.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Làm khách đến sân của Fortuna Dusseldorf ở vòng 29 giải vô địch quốc gia Đức, Bayern Munich không mắc bất cứ sai lầm nào khi giành chiến thắng 4-1, qua đó trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch khi hơn Dortmund 1 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Trong trận gặp đội bóng xếp thứ 2 Lille, PSG bất ngờ để thua 1-5. Sau vòng 32, khoảng cách giữa hai đội được thu hẹp xuống còn 17 điểm.
Thua Liverpool, HLV Sarri than Chelsea thiếu may mắn Sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 34 Premier League, HLV Maurizio Sarri của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đang tiến bộ nhưng không có được sự may mắn.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm