Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Liverpool chờ may mắn

Liverpool hy vọng Man City sẩy chân trên sân của Brighton mới có hy vọng vô địch Premier League mùa này. Trong khi, nhiệm vụ của thầy trò HLV Klopp là giành 3 điểm trước Wolvers.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Tất cả 10 trận đấu ở vòng cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đều diễn ra lúc 21h. Tâm điểm là cuộc đua giành chức vô địch giữa Man City và Liverpool khi khoảng cách giữa 2 đội là một điểm. Man xanh làm khách đến sân của Brighton, trong khi "The Kop" thi đấu trên sân nhà gặp Wolvers.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Ở vòng áp chót của mùa giải, đương kim vô địch Barca tiếp đón Getafe trên sân nhà Nou Camp, còn Real Madrid làm khách trước Real Sociedad. Tất cả 10 trận đấu ở vòng 37 La Liga đều diễn ra lúc 23h30.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Sau khi chỉ có trận hòa 0-0 trước Leipzig, Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, chiến thắng 3-2 trước Fortuna Duesseldorf giúp Dortmund níu giữ hy vọng cạnh tranh cúp vô địch giải quốc nội với Bayern Munich mùa này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Ở vòng 36 Serie A, Juventus làm khách đến sân của AS Roma. Trong khi, Ronaldo và đồng đội không còn nhiều mục tiêu, thì AS Roma rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào nhóm giành quyền dự cúp châu Âu mùa tới.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Hai vị trí đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Pháp mùa giải 2018/19 đã được định đoạt khi PSG, Lille lần lượt chiếm vị trí số 1 và 2.
Highlights Bundesliga: Leipzig 0-0 Bayern Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội vô địch Bundesliga sau khi để chủ nhà Leipzig cầm hòa không bàn thắng trong màn so tại ở vòng 33 diễn ra tối 11/5.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm