Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Barca thắng nhờ Messi

Lionel Messi tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo Barca khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Espanyol ở vòng 29 La Liga diễn ra tối 30/3.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Tại vòng 32 Premier League, Bernardo Silva và Sergio Aguero ghi bàn giúp Man City vượt qua chủ nhà Fulham 2-0, qua đó trở lại vị trí số một trên bảng xếp hạng khi hơn 1 điểm so với đội đứng ngay phía sau Liverpool. Mùa này, Huddersfield trở thành đội đầu tiên xuống hạng khi có 14 điểm sau 32 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sau khi trở lại từ đội tuyển Argentina, Lionel Messi rực sáng trong màu áo Barca với cú đúp bàn thắng. Anh giúp gã khổng lồ xứ Catalan vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 69 điểm, hơn Atletico tới 10 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Moise Kean giúp Juventus vượt qua Napoli 1-0 ở vòng 29 Serie A, qua đó vững vàng tiến gần đến ngôi vương giải vô địch quốc gia Italy khi có 78 điểm sau 29 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Bayern Munich chỉ thu về 1 điểm ở chuyến làm khách đến sân của Freiburg. Trong khi đó, Dortmund giành chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg, qua đó vượt qua Bayern Munich để vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn sau vòng 27 Bundesliga.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Tại vòng 30 Ligue 1, PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Toulouse lúc 2h ngày 1/4. Đội bóng của thủ đô Paris, Pháp sớm trở thành nhà vô địch giải quốc nội mùa này khi hơn đội xếp thứ hai là Lille tới 20 điểm và còn 1 trận chưa thi đấu.
Highlights Bundesliga: Dortmund 2-0 Wolfsburg Paco Alcacer lập cú đúp vào phút 90 và 90+4 giúp Dortmund thắng Wolfsburg 2-0 tại vòng 27 Bundesliga, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Bayern Munich.
Highlights Bundesliga: SC Freiburg 1-1 Bayern Munich Bayern Munich bị đội chủ nhà SC Freiburg cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại vòng 27 Bundesliga, qua đó để Dortmund vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm