Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng sex của Kim và Kanye West được trả giá 25 triệu USD

Hãng Vivid đứng sau vụ phát hành băng sex của Kim "siêu vòng ba" và chồng cũ Ray J tiếp tục đưa ra lời chào mời vợ chồng cô với bản hợp đồng đầy hấp dẫn.

Ông chủ Vidid - Steve Hirsch đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu USD cho cuốn băng quay cảnh giường chiếu của đôi vợ chồng hot nhất nhì Hollywood - Kim Kardashian và Kanye West. Ông tin rằng sản phẩm sẽ thu được sự chú ý không kém cuốn băng cũ của Kim và Ray J, thậm chí còn đưa tên tuổi của cả hai lên một tầm cao mới.

Bang nong cua vo chong Kim Kardashian anh 1
Vợ chồng Kim Kardashian. Ảnh: TS

Trả lời phỏng vấn Radar Online, ông chủ Vivid chia sẻ ông đang chờ đợi cái gật đầu từ đôi vợ chồng nổi tiếng. Hãng này thậm chí còn có ý tưởng tăng thêm sức hút cho cuộn băng khi kêu gọi các chị em khác của Kim góp mặt.

“Nếu thương vụ này thành công, không nghi ngờ gì đây sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp phim người lớn. Không chỉ thu lợi từ doanh số bán đĩa khổng lồ, danh tiếng và sức ảnh hưởng của Kim và Kanye cũng sẽ tăng theo cấp số nhân”, Steve hào hứng chia sẻ.

Kim Kardashian từng nổi tiếng với cuốn băng sex đầu tiên của cô với bạn trai cũ rò rỉ trên mạng vào năm 2007. Sau đó không lâu cô nàng lại tiếp tục vướng vào scandal khi cuốn băng sex thứ 2 với tình cũ đang được rao bán với giá 24 triệu USD.

My Lan

Bạn có thể quan tâm