Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều vướng nghi án khóa môi Dương Mỹ Linh trên biển

Bức ảnh lãng mạn mà Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đăng tải cách đây không lâu khiến nhiều người nghi ngờ nhân vật nam chính là ca sĩ Bằng Kiều.

Mới đây, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 bất ngờ đăng tải khoảnh khắc lãng mạn trên biển của một cặp đôi, kèm theo dòng chia sẻ "Love, Love, Love" trên trang cá nhân.

Dương Mỹ Linh khéo léo lồng ghép hình trái tim và những chữ "Love" ngọt ngào để che đi gương mặt hai nhân vật chính. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đoán đó chính là ảnh chụp của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và nam ca sĩ Trái tim bên lề.

Bức ảnh lãng mạn Dương Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.
Qua vóc dáng, nhiều người dự đoán nhân vật nam chính là ca sĩ Bằng Kiều.

Tin đồn Bằng Kiều đang hẹn hò Dương Mỹ Linh ngày càng có cơ sở khi người có mặt trong chuyến lưu diễn châu Âu gần đây của các nghệ sĩ hải ngoại. Một thành viên trong đoàn đăng tải khá nhiều hình ảnh hai người liên tục đứng cạnh nhau và có những cử chỉ quàng vai, bá cổ thân thiết.

Ông bố ba con và Dương Mỹ Linh dính nghi án hẹn hò từ hồi đầu năm. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau và có những cử chỉ khá thân thiết. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh khẳng định tình cảm của họ chỉ đơn thuần là tình anh em: “Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi chưa hề có gì, còn sau này có gì hay không thì tôi không biết”.

Dương Mỹ Linh tham dự chuyến lưu diễn châu Âu cùng các nghệ sĩ hải ngoại mới đây.
Một số hình ảnh thân thiết của cặp đôi được những người bạn đăng tải trên facebook.

Ảnh Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh ở châu Âu

Những bức ảnh chứng minh tin đồn Bằng Kiều đang hẹn hò Dương Mỹ Linh là hoàn toàn có thật.

M.Đ.

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm