Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều lộ thân hình phát tướng khi mua sắm ở Singapore

So với thời điểm về Việt Nam thực hiện liveshow cách đây vài tháng, anh Bầu tăng cân trông thấy.

Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn dành cho kiều bào Việt đang học tập và làm việc tại Singapore, Bằng Kiều đã có một tuần nghỉ ngơi, du lịch tại quốc đảo sư tử. Rất nhiều bạn bè, người thân với anh Bầu từ Việt Nam cũng bay sang Singapore để hội ngộ nam ca sĩ.
Bằng Kiều và người thân tranh thủ đến những trung tâm thương mại lớn tại đây để mua sắm. Nam ca sĩ chia sẻ, đây là khoảng thời gian ý nghĩa của anh trước khi bận rộn với những chuyến lưu diễn dài ngày sắp tới.
Sau một ngày shopping, anh Bầu cũng lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý.
Ngại chia sẻ về chuyện gia đình nhưng Bằng Kiều cho biết cuộc sống độc thân của anh hiện tại khá thoải mái. Dù không ở cùng với các con nhưng anh vẫn thường xuyên đến thăm và đưa ba quý tử đi chơi. Anh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh liên lạc hàng ngày để biết tình hình các con.
Sống một mình nên ngoài thời gian đi diễn Bằng Kiều khá rảnh rỗi, anh thường chăm sóc cây cảnh hoặc rủ bạn bè cà phê khi nhàn hạ.
Kể từ khi được cấp phép biểu diễn trong nước, Bằng Kiều có nhiều cơ hội tái ngộ khán giả. Sau chuyến lưu diễn tại Singapore, nam ca sĩ trở về Mỹ để chạy show dịp Tết Nguyên đán. Tháng 3 này, anh tiếp tục về Việt Nam thực hiện đêm nhạc.
So với lần về Việt Nam thực hiện liveshow cách đây vài tháng, nam ca sĩ tăng cân trông thấy.

Sau khi đi mua sắm, anh và người thân ghé vào một nhà hàng Nhật để dùng bữa trưa.
Ngày 11/1 Bằng Kiều cùng Hồng Nhung, Lê Hiếu và Phương Vy sẽ biểu diễn tại khu giải trí liên hợp casino bậc nhất châu Á ở Singapore, Marina Bay Sands.

Thanh Ngọc

Ảnh: Ngọc Bon

Bạn có thể quan tâm