Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều ký tặng người hâm mộ giữa sân bay Nội Bài

Vừa đáp xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho liveshow "Người tình in concert 2014" diễn ra ngày 8/3, nam ca sĩ được các bạn trẻ chào đón, chụp hình và xin chữ ký.

Sau những ngày tập luyện cùng Mỹ Tâm, Hồng Nhung tại TP.HCM, Bằng Kiều vừa bay ra Hà Nội tập cùng diva Thanh Lam và Thu Phương để chuẩn bị cho đêm nhạc Người tình in concert 2014, diễn ra ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Tại sân bay Nội Bài, nam ca sĩ Trái tim bên lề cười tươi khi được người hâm mộ chào đón.
Bằng Kiều được fan tặng hoa, xin chữ ký và chụp hình khi vừa bước ra cửa sân bay. Sau 22 năm đi hát, năm 2012, Bằng Kiều đã về nước làm concert riêng mang đậm dấu ấn cá nhân. Sau đó, anh xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc trong nước.
Chia sẻ với các fan tại sân bay, nam ca sĩ nói: "Được hát phục vụ khán giả âm nhạc là hạnh phúc của bất cứ ca sĩ nào, không riêng gì tôi. Nếu là ngôi sao, tôi muốn là ngôi sao của tất cả người yêu nhạc Việt Nam. Tôi đang sống ở Mỹ, nhưng tiếng hát và âm nhạc của tôi sẵn sàng phục vụ tất cả mọi người, dù họ ở nơi đâu".
Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Trizzi Phương Trinh, Bằng Kiều tìm niềm vui trong âm nhạc. Cuộc sống của anh trở nên bận rộn hơn, nhận show nhiều hơn để không còn thời gian rảnh rỗi. Từ khi được cấp phép biểu diễn, anh cũng liên tục về Việt Nam hát những chương trình lớn.
Bằng Kiều chụp hình với fan. Các bạn trẻ mặc đồng phục, không ngại đường xa ra tận sân bay đón thần tượng. Hiện tại, vé đêm nhạc ngày 8/3 của anh và các nữ ca sĩ đã bán sạch.
Nam ca sĩ đứng lại khoảng 30 phút để trò chuyện, chụp ảnh và ký tặng các bạn trẻ.
Nam ca sĩ cho biết mỗi lần về nước biểu diễn cảm xúc của anh căng đầy và xen lẫn sự hồi hộp.
Trong Người tình in concert, Băng Kiều sẽ có phần hát solo những ca khúc đã đưa anh đến vị thế riêng, thời kỳ vàng son của Làn sóng xanh. Ngoài Bằng Kiều, đêm nhạc còn có sự cộng hưởng các mỹ nhân làng nhạc Việt như Thu Phương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho khán giả thủ đô nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Bằng Kiều, người thân chụp hình cùng Ban tổ chức chương trình.
Anh cũng được đưa về khách sạn nghỉ ngơi bằng xế hộp sang trọng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm