Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều hạnh phúc bên 3 quý tử đẹp trai

Mặc dù bận rộn với lịch diễn và đóng phim nhưng giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" vẫn dành thời gian chăm sóc ba cậu con trai mỗi khi rảnh.

Trong bộ ảnh mới nhất, Bằng Kiều trẻ trung và hạnh phúc bên ba quý tử điện trai, Nguyễn Bằng Phương, Nguyễn Bằng Anh và Nguyễn Bằng Chương. Các cậu nhóc nhà Bằng Kiều sớm thừa hưởng gen nghệ thuật từ hai bố mẹ nổi tiếng.
Mặc dù cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ được 2 năm nhưng Bằng Kiều luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và bù đắp cho các con.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con để chúng không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Điều quan trọng là cả bố và mẹ đều quan tâm, trò chuyện với các con hàng ngày. Chúng tôi cố gắng để các con không có cảm giác bây giờ khác trước. Do vậy, khi ở Mỹ, ngoài công việc ra, tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ tụi nhỏ mỗi ngày".
Bằng Kiều chia sẻ, có thể nhiều người nghĩ, bố mẹ nên luôn cố gắng sống cùng nhau để hy sinh cho con cái. Nhưng nếu vì hy sinh cho các con mà bố mẹ cứ cố tình ở cùng nhau mà không vui vẻ, hòa hợp thì các con của tôi liệu có hạnh phúc? Liệu có tốt không khi chúng ta lựa chọn cho lũ trẻ lớn lên trong môi trường như thế.
Bằng Kiều tự hào về cậu cả Nguyễn Bằng Phương. Trong số 3 anh em, Beckam Nguyễn là người ảnh hưởng máu nghệ thuật từ bố mẹ hơn cả. Cậu bé đam mê âm nhạc từ nhỏ và mong muốn sau này hát hay, nổi tiếng như bố. Mới đây, Bằng Phương bắt đầu đi biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ cùng mẹ.
Bằng Kiều và cậu thứ hai - Bằng Anh. Nói về thiên hướng nghệ thuật của các con, Bằng Kiều cho biết anh hoàn toàn tôn trọng sở thích của các con. Anh và Trizzie Phương Trinh để các con phát triển tự nhiên, không ép con phải theo cái nọ cái kia. Con thích gì anh cho con học cái đó.
"Tôi nghĩ, do bố mẹ làm nghệ thuật nên con ít nhiều cũng bị ảnh hưởng nhưng tôi muốn mọi thứ hãy thuận theo tự nhiên. Nếu con thực sự muốn theo đuổi nghiệp này, tôi và mẹ cháu đều ủng hộ" - anh nói.
Cậu út Nguyễn Bằng Chương năm nay 3 tuổi, rất kháu khỉnh, đáng yêu. Anh chia sẻ, giữa anh và cậu út có nhiều điểm chung hơn cả. Ở Mỹ, sau khi đưa hai anh đến trường, Bằng Kiều chủ yếu ở nhà chơi với bé Bằng Chương.
Trong mùa hè 2014 vừa qua, Bằng Kiều thường đi về Việt Nam nhiều lần để đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh hài dự kiến sẽ chiếu vào dịp Tết 2015 tới đây. Đây cũng là vai diễn đầu tay của nam ca sĩ do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện. Ngoài ra, sắp tới, anh sẽ hội ngộ dàn ca sĩ hải ngoại trong một đêm diễn hoành tráng tại Việt Nam vào tháng 10 này.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm