Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều đi ăn cùng các 'đàn em'

Sau đêm nhạc "Mùa đông concert" thành công tại Hà Nội, nam ca sĩ hải ngoại đã vào TP.HCM để thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Bằng Kiều đi ăn cùng các 'đàn em'

Sau đêm nhạc "Mùa đông concert" thành công tại Hà Nội, nam ca sĩ hải ngoại đã vào TP.HCM để thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Hôm qua, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu bị bắt gặp đi ăn cùng thí sinh Thanh Trúc của cuộc thi Vietnam Idol 2012 và ca sĩ Hoàng Hiệp. Dù sở hữu chất giọng hay nhưng thí sinh này lại gây ồn ào trên báo với scandal chê Bảo Anh The Voice là "thảm họa ca hát".

Sau đêm nhạc ở Hà Nội vào tối 12/1, Bằng Kiều ở lại Việt Nam thêm một tuần để bàn bạc những dự án âm nhạc sắp tới cũng như thăm hỏi họ hàng, gặp gỡ những người bạn thân.

Anh vui vẻ và liên tục chọc cười Thanh Trúc và Hoàng Hiệp trong suốt bữa ăn.

Bằng Kiều cho biết, sở thích đời thường của anh rất đơn giản như uống cà phê, đọc báo hay đi ăn cùng những người bạn. Những phút giây thoải mái đó tạo cho anh sự thăng hoa trên sân khấu.

Lần thứ 2 trở về Việt Nam biểu diễn, nam ca sĩ rất hạnh phúc và bất ngờ khi khán giả vẫn chờ đến 12 giờ để được nghe anh hát. Anh cho biết, album sắp tới của mình sẽ được phát hành tại Việt Nam như một món quà để tri ân tới khán giả.

Lần trở về này, Bằng Kiều không đưa vợ và 3 cậu con trai về nước, nhưng anh luôn nhận được những lời chúc của các con trên trang cá nhân. Tranh thủ về biểu diễn, nam ca sĩ còn có dịp dẫn mẹ đi du lịch Thái Lan.

Thanh Trúc Idol sau khi bị loại khỏi cuộc thi cũng nhanh chóng tung ra những sản phẩm âm nhạc đầu tay với sự trợ giúp của ca sĩ Hoàng Hiệp.

Nhiều thông tin cho rằng cô và nam ca sĩ Hà Nội đang có mối quan hệ tình cảm.

 

Sau khi đi ăn cùng những người bạn, Bằng Kiều đi uống cà phê. Anh có sở thích  ngồi một mình nhâm nhi thức uống quen thuộc và đọc báo.

 TN - Thành luân

Theo Infonet

 TN - Thành luân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm