Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều công khai tán tỉnh người yêu chân dài

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương, Bằng Kiều và người đẹp Dương Mỹ Linh không còn ngại ngần khi chia sẻ ảnh và dành cho nhau những câu nói tình tứ trên trang cá nhân.

Mới đây, người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ bức ảnh cô đăng quang hoa hậu - một cảnh trong bộ phim Mỹ nhân Sài thành - lên trang cá nhân. Cô viết: "Đăng quang Hoa Hậu lần 2! Vẫn là cảm giác đó hồi hộp, hân hoan, cảm thấy choáng ngộp quá khi cùng một lúc mang cả 2 danh hiệu". Dòng tâm trạng của Dương Mỹ Linh khiến một số người thắc mắc, không biết cô tham dự cuộc thi hoa hậu nào. Tuy nhiên, cũng có người nhanh chóng nhận ra đây chỉ là một cảnh quay trong phim.

Điều đáng chú ý và khiến nhiều người cảm thấy thích thú nhất là dòng bình luận hóm hỉnh của nam ca sĩ Bằng Kiều dưới bức ảnh. Giọng ca Trái tim bên lề viết: "Cô ấy lại đoạt giải hoa hậu... nhưng nghề nghiệp chính của cô ấy là... người yêu BK". Tuy anh không viết rõ tên mình nhưng ai cũng ngầm hiểu nhân vật "BK" chính là viết tắt của Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh chia sẻ bức ảnh đăng quang hoa hậu trong phim.
Khán giả thích thú với lời bình luận hóm hỉnh của Bằng Kiều trên trang cá nhân bạn gái.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm trên truyền thông, cặp đôi không còn e dè khi đăng tải ảnh, cũng như dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Bằng Kiều chia sẻ anh quyết định công khai vì muốn bảo vệ bạn gái khỏi những tin đồn không hay. Ở tuổi 41, nam ca sĩ cho biết anh vẫn còn nguyên cảm xúc trong tình yêu, nhưng đầm hơn chứ không bồng bột như thời tuổi trẻ.

Trong một status đăng tải cách đây 2 ngày, Dương Mỹ Linh cũng thừa nhận mối quan hệ với Bằng Kiều, nhưng cô chia sẻ không muốn mọi người nhắc đến mình với biệt danh "Người yêu của Bằng Kiều", mà hãy gọi cô bằng tên thật của mình.

Bằng Kiều chia sẻ anh vẫn còn nguyên cảm xúc trong tình yêu.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 không muốn mọi người gọi cô là "Người yêu Bằng Kiều". 

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm