Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Cường - Bảo Anh đón con đầu lòng

Con đầu lòng của vợ chồng Bằng Cường, Bảo Anh chào đời ngày 3/9, được đặt tên Melody. Nhạc sĩ chia sẻ anh rất hồi hộp trong lần đầu gặp con.

Nhạc sĩ Bằng Cường cho biết con anh chào đời vào 3/9, tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM. Bé nặng hơn 3 kg và được đặt tên ở nhà là Melody. Nhạc sĩ chia sẻ con có da trắng, mắt 2 mí, môi đỏ và lúm đồng tiền.

“Vừa gặp ba là con mở mắt nhìn ba liền, lát sau mẹ mới được gặp con vì mẹ ở phòng hồi sức. Mẹ Bảo Anh nhà mình giỏi quá, con cũng giỏi nữa. Gặp ba xong là con vào phòng sơ sinh để được các bác sĩ chăm sóc thêm cho khỏe mạnh. Vậy là ba con mình được gặp nhau rồi, hồi hộp, vui mừng, tim ba đập loạn xạ. Chào đón con yêu nha Melody ơi”, Bằng Cường nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên gặp con. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nhạc sĩ.

Bang Cuong anh 1

Bằng Cường và Bảo Anh đón con đầu lòng vào 3/9. Ảnh: FBNV.

Bằng Cường tâm sự trong giai đoạn đầu Bảo Anh mang thai, ốm nghén, anh đảm đương công việc nội trợ. Nam ca sĩ hạnh phúc khi đón chào thành viên mới nhưng cũng lóng ngóng trong lần đầu làm những công việc mà trước đó anh ít thực hiện.

Bằng Cường và Bảo Anh tổ chức tiệc cưới năm 2023 tại một nhà hàng ở TP.HCM với khoảng 700 khách mời.

Bằng Cường tâm sự vợ anh là người chung thủy và tốt bụng. Nhờ Bảo Anh, nam ca sĩ trưởng thành và cầu tiến hơn. “Yêu và cưới là hai chuyện khác nhau. Trước đây, nhiều người hỏi sao Bằng Cường đến giờ chưa kết hôn, thậm chí nghi ngờ giới tính của tôi. Tuy nhiên, khi gặp Bảo Anh, tôi xác định đây là người sẽ đi đến hết cuộc đời với mình”, Bằng Cường chia sẻ. Hai người chênh nhau 12 tuổi nhưng hòa hợp từ tính cách tới công việc.

Bằng Cường sinh năm 1981, lập nghiệp từ năm 2006 và theo đuổi dòng nhạc ballad lãng mạn. Anh được khán giả chú ý qua những ca khúc như Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc… Vợ Bằng Cường ra mắt ở nhóm nhạc Gemini và từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm