Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng chứng Tom Hiddleston đã đính hôn

Trong lễ trao giải BAFTA, bạn gái Tom Hiddleston - Zawe Ashton - đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Khán giả cho rằng cặp sao đã bí mật đính hôn.

Ngày 17/3, Daily Mail đưa tin nam diễn viên Tom Hiddleston được cho là đã đính hôn với bạn gái Zawe Ashton. Thông tin này được đưa ra sau khi cặp sao xuất hiện tại lễ trao giải BAFTA (giải thưởng Điện ảnh của Viện hàn lâm Vương quốc Anh). Cụ thể, trong một bức ảnh chụp cùng bạn bè, khán giả nhận ra Ashton đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Sau đó, khi di chuyển trên thảm đỏ, nửa kia của Tom Hiddleston có ý giấu bàn tay vào trong bộ váy.

Từ đó, người hâm mộ của ngôi sao Loki cho rằng anh và bạn gái đã bí mật đính hôn.

Trước đó, tháng 9/2021, Daily Mail đăng chùm ảnh từ kỳ nghỉ mát lãng mạn của Tom Hiddleston và bạn gái Zawe Ashton ở bờ biển Ibiza, thuộc khu vực Địa Trung Hải. Đây là lần hiếm hoi cặp diễn viên công khai bên nhau. Hiddleston và Ashton thành đôi từ năm 2019 sau khi đóng chung vở kịch Betrayal ở West End, Anh.

Giới thạo tin tiết lộ tài tử Hollywood và bạn gái đã dọn về chung nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Nơi họ đang sống là căn hộ thuộc vùng Atlanta, bang Georgia, nước Mỹ.

Tom Hiddleston đã chuyển từ London (Anh) đến Atlanta vào năm ngoái để quay series Loki. Tài tử bị kẹt ở đây do dịch Covid-19 bùng phát.

Zawe Ashton sinh năm 1984, nhỏ hơn bạn trai 3 tuổi. Cô là diễn viên, biên kịch, đạo diễn và người dẫn chuyện người Anh, được biết đến nhiều nhất qua phim Fresh Meat Not Safe for Work.

Trước khi yêu Ashton, Tom Hiddleston trải qua mối tình ngắn ngủi với ca sĩ Taylor Swift. Vì sống kín đáo nên tài tử người Anh không nhắc nhiều về chuyện này.

Làng nghệ sĩ ở Hàn Quốc

Ngoài Hyun Bin, Son Ye Jin, có nhiều người nổi tiếng lựa chọn sống ở khu Achiul là Han So Hee, Oh Yeon Yeo, Park Jin Young và Jo Sung Mo...

Thiên An

Bạn có thể quan tâm