Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng chứng MC Tiểu S thường xuyên bị chồng đánh đập

MC xinh đẹp Từ Hy Đệ (Tiểu S) đã bị bạo hành gia đình từ nhiều năm nay.

Xuất hiện trong chương trình Khang Hy đến rồi vào ngày 13/4, MC Tiểu S lộ vết sẹo tím bầm ở vùng mắt trái. Trước ống kính, cô khéo léo tạo kiểu tóc lệch che vùng chấn thương và chỉ trong vài khoảnh khắc vết sẹo mới bị phát hiện.

Tiểu S thường xuyên che vùng mắt vì sợ lộ sẹo.
Tiểu S thường xuyên che vùng mắt vì sợ lộ sẹo.

Trang Sina cho biết, vết sẹo này là “kết quả” từ hành vi vũ phu của chồng Tiểu S - luật sư Hứa Nhã Quân. Hứa Nhã Quân vốn có tiếng trăng hoa, lại không thương biết “thương hoa tiếc ngọc” nên mỗi lần nóng giận và say xỉn đều ra tay đánh vợ. Trong những năm qua, MC chương trình Khang Hy đến rồi liên tục chịu cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của chồng mà không dám ca thán nửa lời.

Nguồn tin của Sina cho biết thêm, năm 2010, trong một lần Tiểu S đi chơi đêm về muộn bị cả nhà Hứa Nhã Quân đánh đập đến mức gương mặt thâm tím. Thời gian đó, nữ MC hàng đầu Đài Loan phủ nhận việc là nạn nhân của bạo lực gia đình.

Với sự việc lần này, Tiểu S không đưa ra phản hồi chính thức nhưng trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh thân mật của hai vợ chồng, gián tiếp phủ nhận thông tin bị chồng ghét bỏ.

Tiểu S gặp áp lực khi chỉ sinh con gái mà chưa có quý tử cho nhà họ Hứa.
Tiểu S gặp áp lực khi chỉ sinh con gái mà chưa có quý tử cho nhà họ Hứa.

Tiểu S kết hôn với Hứa Nhã Quân và có với anh 3 cô con gái. Việc chỉ có con gái là áp lực lớn với nữ MC Đài Loan khi gia đình nhà chồng nóng lòng mong cháu đích tôn. Cũng vì thế, khi mang thai lần thứ ba, Tiểu S liên tục lâm vào tình trạng trầm cảm. Nhiều lần bác sĩ cảnh báo về những nguy hiểm sẽ gặp phải nếu cô không thể ổn định tinh thần.

Người trong ngành giải trí tiết lộ dù bề ngoài cuộc sống Tiểu S viên mãn nhưng kỳ thật, hôn nhân của cô đã lục đục từ rất lâu.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm