Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn ủi an toàn cho mọi loại vải

Bàn ủi Optimal Temp của hãng Philips không đòi hỏi người dùng phải chú ý điều chỉnh nhiệt độ, hạn chế tình trạng cài đặt quá nóng dẫn đến cháy vải.

Thông thường, bàn ủi sẽ có 4-5 mức nhiệt dành cho các loại vải khác nhau. Thấp nhất là nhiệt độ phù hợp với vải tổng hợp/sợi tơ tằm, tăng dần lên vải len, vải bông/cotton, vải lanh; chịu được mức nhiệt cao nhất là jeans.

Tuy nhiên, nếu bất cẩn không phân biệt chất liệu vải đúng hay điều chỉnh nhiệt độ sai, sẽ xảy ra thiếu nhiệt nên ủi không thẳng hoặc quá nhiệt làm cháy vải. Để khắc phục nhược điểm này, các hãng đồ dùng điện tử áp dụng công nghệ mới để đơn giản quá quy trình cho người dùng.

Trên thị trường hiện có hãng Philips áp dụng công nghệ tiên tiến Nhiệt độ tối ưu (Optimal Temp) đối với dòng bàn ủi hơi nước. Người dùng không còn phải lo lắng khi điều chỉnh nút nhiệt độ. Công nghệ Optimal Temp của Philips kiểm soát nhiệt độ bàn ủi ở khoảng an toàn bằng cách sử dụng cảm biến thông minh tích hợp trong thân máy. 

ban ui an toan cho moi loai vai anh 1
Tạm biệt nút điều chỉnh nhiệt độ phức tạp, công nghệ Nhiệt độ tối ưu - Optimal Temp sẽ tự động xác lập mức nhiệt tối ưu cho mọi chất liệu vải.

 

Bên trong mặt đế ủi còn có hệ thống hơi nước dạng xoắn để làm ẩm và mềm các sợi vải, kết hợp nhịp nhàng với nguồn nhiệt chính để làm quần áo thẳng nhanh chóng. Bề mặt ủi luôn được cung cấp mức nhiệt độ tối ưu cho các chất liệu vải từ loại thông thường như sợi tổng hợp, tơ tằm đến các chất vải khó thẳng hơn như cotton hay lanh.

ban ui an toan cho moi loai vai anh 2
Hơi nước cực mạnh dạng xoắn giúp loại bỏ các nếp nhăn trên mọi loại vải cứng đầu mà không làm hỏng quần áo.

 

Một ưu điểm khác của bàn ủi Optimal Temp là tính năng ngắt điện tự động. Sau khi chạm nhẹ, bàn ủi lập tức hoạt động trở lại. Những ai hay quên sẽ không lo làm cháy xém bộ trang phục yêu thích.

“Tôi thường gọi vui chiếc bàn ủi Philips Optimal Temp là chiếc bàn ủi với 3 cái nhất: an toàn nhất, dễ sử dụng nhất, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bây giờ việc ủi đồ cho cả nhà cũng không thấy e ngại như xưa, vì dùng Optimal Temp cũng như ‘vừa ủi vừa chơi’, chẳng lo lắng gì hết, tiện lắm", chị Kim Ngân (quận 3) đánh giá.

ban ui an toan cho moi loai vai anh 3
Nếu để quên bàn ủi thường trên quần áo, bề mặt vải sẽ có những vết cháy xém xấu xí. Với Optimal Temp, quần áo luôn an toàn nhờ chế độ ngắt điện tự động.  

 

Hơn 2 năm qua, thương hiệu Philips cùng chiếc bàn ủi Nhiệt độ tối ưu (Optimal Temp) được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại cuộc sống thảnh thơi cho nhiều phụ nữ Việt Nam. Bàn ủi Philips PerfectCare Azur GC4928 sở hữu tính năng thông minh Optimal Temp - Nhiệt độ tối ưu, không cần điều chỉnh nhiệt độ, tự động đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải, giúp bạn ủi quần áo dễ dàng hơn, an toàn và hiệu quả. Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm