Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bận tranh luận, Obama vẫn không quên yêu vợ

Phải hoãn kỷ niệm 20 năm ngày cưới vì vướng cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình đầu tiên trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Tổng thống Obama an ủi vợ bằng cách viết thông điệp yêu thương lên tài khoản Twitter cá nhân của mình.

Bận tranh luận, Obama vẫn không quên yêu vợ

Phải hoãn kỷ niệm 20 năm ngày cưới vì vướng cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình đầu tiên trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Tổng thống Obama an ủi vợ bằng cách viết thông điệp yêu thương lên tài khoản Twitter cá nhân của mình.

Ông chủ Nhà Trắng ôm vợ âu yếm và thì thầm vào tai bà trong buổi lễ kỷ niệm ngày Cinco de Mayo tại Nhà Trắng tháng 5/2009.

“Ngày này cách đây 20 năm, anh may mắn cưới được em - tình yêu của cuộc đời anh và cũng là người bạn tâm giao tuyệt vời nhất của anh. Chúc em một lễ kỷ niệm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé, Michelle”, ông chủ Nhà Trắng dành những lời ngọt ngào nhất cho Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Đáp lại, bà Michelle Obama cũng dành những lời lẽ ngọt ngào không kém dành cho phu quân của mình: “Chúc anh một lễ kỷ niệm lần thứ 20 ngày cưới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé Barack thân yêu! Cảm ơn anh vì đã trở thành người bạn, người chồng tuyệt vời của em cũng như người cha tốt của các con mỗi ngày. Em yêu anh!".

Cách đây tròn 20 năm, đúng vào ngày 3/10/1992, cặp đôi Barack Obama và Michelle Obama đã kết hôn tại Nhà thờ Trinity United, ở Chicago, Mỹ. Trong suốt thời gian hai người chung sống, bà Michelle nổi tiếng với thói quen quên kỷ niệm ngày cưới, đôi khi khiến phu quân Obama mếch lòng.

Năm nay, dù Tổng thống Obama bận rộn với chiến dịch tái tranh cử, đặc biệt là khi kỷ niệm 20 năm ngày cưới lại trùng với thời điểm ông bước vào vòng tranh luận trên truyền hình đầu tiên với đối thủ đảng Cộng hòa, Mitt Romney, ông vẫn dành thời gian để nhắn nhủ những lời yêu thương ngọt ngào tới phu nhân của mình. Cặp đôi dự định kỷ niệm 20 năm ngày cưới bù vào cuối tuần.

Trong khi đó, bình thường hàng ngày ông chủ Nhà Trắng cũng thường hay thể hiện những cử chỉ âu yếm đối với phu nhân của mình. Dưới đây là một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi quyền lực của nước Mỹ:

 Đệ nhất phu nhân nước Mỹ ôm khích lệ phu quân trong Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ tại Charlotte, Bắc Carolina, tháng 9/2012.
 Ông Obama trao nụ hôn say đắm cho bà Michelle trong một trận thi đấu bóng rổ tháng 7/2012.
 Vợ chồng Obama thì thầm trong lúc chờ đón Thủ tướng Anh David Cameron tới thăm chính thức Nhà Trắng tháng 3/2012.
 Ông Obama ôm vợ trong buổi mít tinh ở ĐH Ohio ở Columbus, bang Ohio tháng 10/2010.
 Cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất nước Mỹ xem bắn pháo hoa trong ngày Quốc khánh Mỹ, 4/7/2009.
 Vợ chồng Tổng thống Mỹ gặp Giáo hoàng Pope Benedict XVI tại thư viện của Giáo hoàng khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh G8 ở L'Aquila, Italy, tháng 7/2009.
 Vợ chồng Tổng thống Mỹ nhảy tình tứ tại Washington vào tháng 21/1/2009.
 Tổng thống Obama và vợ vẫy tay với những người ủng hộ sau bài diễn văn chiến thắng tại Grant Park ở Chicago, bang Illinois tháng 11/2008. Ông Obama đã đánh bại đối thủ John McCain, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa để trở thành tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.
 Bà Michelle Obama ôm động viên chồng trong chiến dịch vận động tranh cử của ông ở Miami, bang Florida tháng 10/2008.
Đệ nhất phu nhân nước Mỹ trao cho chồng một cái ôm từ đằng sau đầy lãng mạn tháng 1/2008.
Ông Obama và bà Michelle trông như cặp uyên ương mới yêu ở Des Moines, Iowa tháng 8/2007.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm