Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai tin đồn ôm chặt Hoàng Thùy Linh trên sân khấu

Trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 26 của nữ ca sĩ "Đừng vội vàng", trước đông đảo fan, chàng diễn viên trẻ Harry Lu không ngại thể hiện tình cảm bằng những cái ôm và cử chỉ tình tứ.

Trưa 11/8, Hoàng Thuỳ Linh tổ chức buổi offline mừng sinh nhật 26 tuổi tại phòng trà MTV, TP. HCM trước khi về Hà Nội. Đây là hai buổi gặp gỡ và giao lưu chính thức đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh với khán giả hâm mộ Sài thành.
Xuất hiện tại buổi sinh nhật, nữ ca sĩ xinh đẹp diện chiếc đầm ngắn trẻ trung nhưng hở trọn phần lưng, khoe tối đa vẻ sexy. Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp 26 tuổi thu hút mọi ánh nhìn.
Không đưa đón nhau như mọi lần, Harry tự lái xe máy đến buổi sinh nhật bạn gái tin đồn. Tuy mặc giản dị nhưng vẻ điển trai của nam diễn viên vẫn thu hút sự chú ý.
Sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật. Hiện chưa chính thức tuyên bố về mối quan hệ này nhưng hình ảnh họ đưa đón nhau và về nhà riêng lúc nửa đêm đã lọt ống kính paparazzi khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang yêu nhau.
Ngoài chủ nhân bữa tiệc sinh nhật, Harry Lu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhất cử nhất động của đôi trai tài gái sắc đều được mọi người quan tâm, soi xét. Dù vậy, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh khá thoải mái khi thể hiện tình cảm trên sân khấu.
Hiểu được sự tò mò của fan, Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của chương trình không chỉ mời Harry Lu lên sân khấu để chúc mừng Hoàng Thùy Linh mà còn yêu cầu anh phải hôn nữ ca sĩ trước mặt mọi người. Trước tình hình khó xử, Harry Lu đã tránh nụ hôn bằng cách ôm chặt người yêu.
Với tính cách dí dỏm, hóm hỉnh, Ngô Kiến Huy luôn biết cách pha trò trên sân khấu. Anh liên tục trêu trọc cặp đôi và khiến họ phải bối rối, ngại ngùng.
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc đẹp trên sân khấu. Họ luôn trao nhau những cái nhìn tình tứ. Dù hơn bạn trai 3 tuổi nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn được khen đẹp đôi, trẻ trung khi đứng bên Harry Lu.
Gần đây, khi trả lời về nghi vấn tình cảm với bạn diễn điển trai, nữ ca sĩ nói: "Một khi tôi đã muốn giấu không để mọi người biết, thì chắc chắn đó sẽ là những mối quan hệ không bình thường”
Trong buổi offline, Hoàng Thuỳ Linh công bố chi tiết kế hoạch hoạt động từ thiện cũng như những dự án âm nhạc sắp tới. Cô cũng kêu gọi các fan cùng chung tay trong những hoạt động xã hội, với hy vọng mang đến cho trẻ em nghèo 3 miền một Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa. Ngoài phần quyên góp, Hoàng Thuỳ Linh còn bán CD để lấy toàn bộ lợi nhuận sung vào quỹ.
Hoàng Thuỳ Linh cũng biểu diễn những ca khúc hit để đáp ứng theo yêu cầu của khán giả. Cô thể hiện hai tiết mục độc đáo là CrazyRung động được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước đó.
Trong đó, ca khúc Crazy sẽ được các thành viên trong fanclub phụ hoạ, còn bài hát Rung động được một fan đệm đàn cho nữ ca sĩ hát theo phong cách acoustic. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn cùng khán giả, thay vì nhảy múa với vũ đoàn hay hát với ban nhạc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn làm "chủ xị" những trò chơi độc đáo mang tên Toả sáng để quậy hết mình cùng fan.
Hot girl Khả Ngân ăn mặc năng động, thể thao đến chúc mừng cô bạn. Cô cũng đang chờ đợi sự phản hồi của khán giả với vai diễn đầu tiên trong Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh.
Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cũng đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh. Cặp đôi đang bận rộn với bộ phim Chàng trai năm ấy.
  Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.
Hoàng Thùy Linh ước và thổi nến chúc mừng sinh  nhật do các fan chuẩn bị. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng nhận được nhiều những món quà từ các fan như bức tranh được ghép hình từng mảnh nhỏ, hoa và bánh sinh nhật in hình thần tượng.

 

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm