Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Tây tháp tùng hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' đi tiệc

Diễm Hằng vui vẻ khi được bạn trai ngoại quốc hộ tống đến sự kiện tại Hà Nội vào tối 19/10.

Tối 19/10, diễn viên Diễm Hằng xuất hiện trong một sự kiện khai trương nhà hàng tại Hà Nội. Cô diện đầm high low hồng và chọn cách trang điểm khá già dặn.
Bạn trai Tây cũng tháp tùng Diễm Hằng dự tiệc. Sau khi chia tay mối tình kéo dài nửa năm với bạn trai hot boy, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông ngoại quốc. 
Bạn trai mới có ngoại hình cao lớn
Bạn trai mới của Diễm Hằng có ngoại hình cao lớn. 
Diễm Hằng tỏ ra hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Nói về bạn trai Tây, cô vui vẻ chia sẻ: "Chúng tôi hợp nhau trong suy nghĩ, ăn uống và thái độ sống. Anh ấy là một người đàn ông trưởng thành mà tôi luôn tin tưởng để trao đổi những vấn đề khó khăn trong cuộc sống".
Trong mắt của nữ diễn viên sinh năm 1989, bạn trai Tây là người lịch sự với tất cả mọi người. Cô cho biết, ở bên cạnh anh, cô luôn có một chỗ dựa tinh thần tốt để nghĩ lạc quan hơn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, anh cũng là người giúp cô vượt qua khủng hoảng thời gian qua.
Andrea diện cả cây đen tới dự tiệc cùng người bạn thân thiết là diễn viên Phạm Anh Tuấn. Anh từng được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ và gần đây là phim truyền hình Trái tim có nắng
Đến dự sự kiện này còn có ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. 
Cặp đôi Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến tình tứ dự tiệc. Cả hai quen nhau khi học chung trong một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Sau nhiều năm quen biết, tìm hiểu, cả hai quyết định gắn bó với nhau và thậm chí có tin đồn cho rằng họ đang tính tới chuyện hôn nhân.
Thủy Đặng - nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012 - khoe triệt để vẻ gợi cảm với đầm cúp ngực. 
Hot vlogger Huy Me tới mừng chủ nhà hàng trong ngày khai trương. 
Ngọc Khuê diện trang phục trẻ trung như thiếu nữ. 

Hoàng Ca

Ảnh: Kevin Cường

Bạn có thể quan tâm