Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai suy sụp khi nhận thi thể nữ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong. Gia đình và bạn trai đau buồn khi nhận thi thể của ngôi sao "Chiếc lá cuốn bay".

Chiều 26/2, Thairath đưa tin xe cảnh sát của tổ chức Ruam Kuatyu đã đưa thi thể nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) về đồn cảnh sát Muang Nonthaburi để nhận giấy chứng nhận khám nghiệm tử thi từ điều tra viên và gửi đến bộ phận pháp y. Theo Thairath, bà Panita Siriprayuthyothin - mẹ của nữ diễn viên - khóc lớn đến mức ngất xỉu khi nhìn thấy thi thể con gái.

Tờ Khaosod trích dẫn chia sẻ của bà Panita Siriprayuthyothin về sự cố của diễn viên Tangmo Pataratida. Bà Panita Siriprayuthyothin cho rằng đó không chỉ là bữa ăn thông thường bởi con gái bà mặc đồ đẹp. Bà cũng đặt câu hỏi 5 người trên thuyền có quen biết Tangmo Pataratida từ đầu hay không bởi bà không hề biết những người này.

Panita Siriprayuthyothin cũng thắc mắc việc người quản lý không hề gọi điện thông báo cho gia đình về sự cố của con gái trong suốt 3 ngày qua. Bà Panita Siriprayuthyothin nghi vấn có uẩn khúc đằng sau vụ việc. Bà cũng không tin việc con gái ngã vì đi tiểu sau thuyền như bạn bè khai trước đó. Bà Panita Siriprayuthyothin cho rằng con gái là người nổi tiếng nên không thể đi tiểu ở nơi đó.

Tờ Khaosod cho biết thêm bạn trai cũng xúc động và khóc khi tìm thấy thi thể nữ diễn viên. Bird - bạn trai ngoài ngành của Tangmo Pataratida - đã đến giúp đỡ cảnh sát trong quá trình tìm kiếm thi thể người yêu từ ngày xảy ra tai nạn. Theo tờ Khaosod, Bird run rẩy nói lời cảm ơn mọi người vì đã nỗ lực tìm kiếm Tangmo Pataratida.

dien vien Thai lan qua doi anh 3

Nữ diễn viên gặp nạn khi dạo sông cùng bạn bè.

Cũng trong chiều 26/2, Khaosod đưa tin thiếu tướng Paisan Wongwatcharamongkol, Tổng tư lệnh Cảnh sát tỉnh Nonthaburi triệu tập 5 người bạn đi chung thuyền với diễn viên 38 tuổi để tiếp tục lấy lời khai. Ông Tanuphat Lertthaweewit - chủ chiếc thuyền - bị buộc tội sơ suất khiến nữ diễn viên gặp nạn và các tội danh khác. Tuy nhiên, quyết định cụ thể sẽ được đưa ra sau khi cảnh sát có kết quả khám nghiệm tử thi.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. 23h ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong rơi khỏi thuyền và mất tích khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn, 3 nam và 2 nữ.

Lúc 13h ngày 26/2, các sĩ quan tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn không quá xa. Cảnh sát xác nhận ngôi sao 38 tuổi mặc nguyên chiếc váy giống những tin tức được truyền thông đăng trước đó.

Tương lai tạo vũ trụ siêu anh hùng mới của Batman

Phiên bản Batman mới, do Robert Pattinson thủ vai sẽ tồn tại bên ngoài mạch truyện của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Đây là một quyết định sáng suốt với tương lai bộ phim.

Tìm thấy thi thể nữ diễn viên Thái Lan sau gần 2 ngày mất tích

Tangmo Pataratida Patcharawirapong mất tích vào 23h ngày 24/2. Cảnh sát vừa phát hiện thi thể của cô ở không xa hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm