Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai mới không muốn xem băng sex của Kim siêu vòng 3

Giọng ca nam từng đoạt nhiều giải Grammy là Kanye West từ chối xem DVD làm nên tên tuổi bạn gái Kim Kardashian.

Bạn trai mới không muốn xem băng sex của Kim siêu vòng 3

Giọng ca nam từng đoạt nhiều giải Grammy là Kanye West từ chối xem DVD làm nên tên tuổi bạn gái Kim Kardashian.

>> Kim siêu vòng ba và Kanye West thắm thiết bất chấp thị phi
>> Kim siêu vòng ba làm 'chuyện ấy' khi 14 tuổi

Sau một thời gian dài là bạn bè, cô Kim siêu vòng 3 bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Kanye West từ hồi tháng 4 đầu năm nay.

Trước khi chuyển sang làm người tình, Kanye West chưa ngó mắt tới cuốn băng sex nổi tiếng của Kim Kardashian với bạn trai cũ Ray J. Đó là cuộn băng được phát hành năm 2007 với tiêu đề Siêu sao Kim Kardashian, giúp người đẹp nổi danh khắp làng giải trí Hollywood. Hiện tại, Kanye chỉ muốn gạt bỏ scandal sex của bạn gái ra khỏi đầu mình.

Kanye West ghét bị nhắc tới scandal sex của Kim.

Một nguồn tin nói với tạp chí OK!: "Mặc dù Kanye West là "bad boy", nhưng anh chàng lại là người khá cổ hủ. Ngay từ khi họ còn là bạn bè, anh ấy đã nghĩ mình không nên xem băng sex của Kim. Bây giờ họ là một đôi, nhưng anh ta sẽ chẳng bao giờ xem".

Không chỉ có vậy, chủ nhân của hit Gotta Have It thậm chí còn không muốn những người xung quanh nhắc về cuốn băng đình đám đó của bạn gái. "Khi vài người bạn trêu chọc anh ấy về chuyện đó, Kanye đã nổi giận và nói rằng đừng nên nhắc lại. Ban đầu họ nghĩ rằng Kanye đùa, nhưng anh ấy thực sự rất nghiêm túc. Kanye đã cấm mọi người xung quanh nhắc tới băng sex của Kim", nguồn tin nói tiếp.

Kim và bạn trai cũ Ray J.

Cách đây không lâu, Kim Kardashian hé lộ về tình bạn 8 năm với Kanye đã làm nền móng vững chắc cho tình yêu của họ. "Tôi và Kanye đã dành nhiều thời gian bên nhau với tư cách bạn bè. Tôi thấy điều đó rất có ích. Một khi mối quan hệ đã qua thời điểm nồng nàn ban đầu, bạn cần sức mạnh của tình bạn để giữ chặt nó", Kim nói.

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm