Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai mới của Selena Gomez có tài sản 85 triệu USD

Andrew Taggart - nửa kia của Selena Gomez - nhiều năm liền có mặt trong bảng xếp hạng những DJ giàu nhất thế giới.

Selena Gomez anh 1

Ngày 17/1, Us Weekly đưa tin độc quyền Selena Gomez hẹn hò DJ Andrew Taggart, thành viên nhóm The Chainsmokers. Tờ này cho biết cả hai cảm thấy vui vẻ khi ở cạnh nhau. Cặp sao công khai mối quan hệ và không rời nhau nửa bước. "Selena Gomez và Andrew Taggart thường dành thời gian đi chơi bowling, xem phim cùng nhau. Selena Gomez hiếm khi rời khỏi Andrew Taggart. Cả hai rất vui vẻ khi ở bên nhau", US Weekly dẫn lời nguồn tin. Ảnh: AP.

Selena Gomez anh 2

Thông tin Selena Gomez hẹn hò DJ Andrew Taggart khiến fan vui mừng. Bởi nhiều năm qua, giọng ca Love You Like a Love Song không hẹn hò ai. Những câu chuyện truyền thông nhắc đến cô thường xoay quanh thông tin về thay đổi ngoại hình, bệnh tật. Andrew Taggart - bạn trai mới của nữ ca sĩ - nhiều năm liền có mặt trong top những DJ giàu nhất thế giới. Ảnh: @drewtaggart.

Selena Gomez anh 5

Andrew Taggart sinh năm 1989, được mệnh danh là "hit-maker" đình đám bậc nhất trong làng nhạc EDM thế giới. Cùng với Alex Pall, cả hai là chủ nhân của nhiều ca khúc đình đám như Closer, Something Just Like This, Paris, Roses, Don't Let Me Down, Inside Out, The One, All We Know... Ảnh: @drewtaggart.

Selena Gomez anh 8

Trước khi nảy sinh tình cảm với Selena Gomez, anh từng vướng nghi vấn hẹn hò Eve Jobs - con gái út của Steve Jobs. Nam DJ cũng có thời gian hẹn hò các mỹ nhân: Meredith Mickelson, Chantel Jeffries và Haley Rowe. Ảnh: @drewtaggart.

Selena Gomez anh 9

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Odyssey, Andrew Taggart chia sẻ hàng ngày, anh và Alex Pall gắn chặt như hình với bóng. Cả hai đều dành khá nhiều thời gian tìm kiếm ý tưởng cho sản phẩm mới để tạo nên những bản nhạc khiến mọi người đều thích thú. Điều quan trọng nhất, khán giả chính là cuộc sống của họ. Ảnh: The Sun.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Selena Gomez có bạn trai mới

Selena Gomez đang hẹn hò Andrew Taggart. Bạn trai mới của cô là nhạc sĩ, thành viên nhóm The Chainsmokers.

Selena Gomez lên tiếng khi bị chế giễu ngoại hình

Selena Gomez không quan tâm bình luận chê cô ở lễ trao giải Quả cầu Vàng. Dù trông thế nào, cô vẫn hoàn hảo theo cách riêng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm