Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai kém 16 tuổi áp lực khi yêu diva Tiêu Á Hiên

Tiêu Á Hiên và nam nghệ sĩ trẻ Hoàng Hạo yêu nhau gần một năm. Người đẹp đặt ra nhiều yêu cầu đối với bạn trai khiến anh chịu áp lực lớn.

Ngày 21/7, Sina đưa tin nam nghệ sĩ trẻ Hoàng Hạo mới đây nhập viện trong tình trạng ho và nôn ra máu. Sau khi tiến hành kiểm tra tổng quát, bạn trai của Tiêu Á Hiên hoàn toàn khỏe mạnh. Vì thế, bác sĩ kết luận nguyên nhân gây ra triệu chứng bệnh của anh có thể là do căng thẳng quá mức.

Theo Apple Daily, kể từ khi công khai hẹn hò với diva làng nhạc Hoa ngữ, Hoàng Hạo, trước đó là sao nam kém tên tuổi, luôn ở trong tình trạng áp lực cao độ. Nhất cử nhất động của anh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

Ban trai kem 16 tuoi cua Tieu A Hien anh 1

Hoàng Hạo chịu nhiều áp lực khi yêu nữ diva nổi tiếng Tiêu Á Hiên.

Không chỉ vậy, Hoàng Hạo còn phải gồng mình đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của Tiêu Á Hiên. Nữ ca sĩ xứ Đài bắt ép bạn trai mỗi ngày đều phải tham gia lớp đào tạo diễn xuất, khiêu vũ, ứng xử trước truyền thông và luyện piano.

Lịch trình dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi, thêm vào đó là sự kỳ vọng và kiểm soát quá lớn từ Tiêu Á Hiên khiến Hoàng Hạo căng thẳng tột độ. Trước đó, khi quay show truyền hình Roast!, Hoàng Hạo từng bị nôn và đau bụng do quá lo lắng.

Truyền thông liên hệ với người đẹp sinh năm 1979, cô cho biết: "Tôi thừa nhận đã đặt ra yêu cầu quá cao đối với Hoàng Hạo. Tôi chỉ muốn đem kinh nghiệm thành công trong quá khứ của mình chia sẻ cho anh ấy, giúp Hoàng Hạo phát triển tốt hơn trong giới. Tôi chưa từng nghĩ việc làm của mình sẽ làm tổn hại sức khỏe anh ấy. Ước gì thời gian có thể quay lại, tôi thật sự hối hận".

Tiêu Á Hiên công khai hẹn hò Hoàng Hạo vào tháng 8/2019. Từ đó, nữ ca sĩ thoải mái thể hiện tình cảm hơn. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời tình say đắm trên mạng xã hội.

Ban trai kem 16 tuoi cua Tieu A Hien anh 2

Mối quan hệ của cặp đôi nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Tiêu Á Hiên năm nay 41 tuổi, cô được coi là một trong những diva của làng nhạc Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Tiêu Á Hiên còn gây chú ý với lịch sử tình trường phức tạp khi qua lại với hơn 20 chàng trai và chủ yếu là các đồng nghiệp nhỏ tuổi.

Bạn trai của Tiêu Á Hiên, Hoàng Hạo sinh năm 1995, kém cô 16 tuổi. Anh chỉ là một nghệ sĩ ít tên tuổi ở Đài Loan.

Ca sĩ Đài Loan công bố danh sách gần 20 người tình kém tuổi

Nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn là danh sách dài gần 20 người tình trẻ tuổi, điển trai, thậm chí có người kém cô 16 tuổi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm