Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai kém 12 tuổi thân thiết với con riêng Chung Lệ Đề

Sau màn cầu hôn lãng mạn, mới đây, Trương Luân Thạc và bạn gái đã dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nam diễn viên trẻ rất thân với hai con riêng của vợ tương lai.

163 cho hay, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cùng gia đình có mặt khá kín đáo tại sân bay thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện chung sau khi công bố chuyện đính hôn.

Tại sân bay, chồng tương lai của sao nữ gốc Việt tỏ ra quan tâm đến con riêng của cô. Anh liên tục hỏi han con gái Lệ Đề. Trước đó, tài tử từng chia sẻ, các con riêng của bạn gái rất quý và coi anh như cha.

Sao nu goc Viet ket hon anh 1
Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bên nhau tại sân bay. Ảnh: 163.

Nguồn tin từ báo chí cho hay, vì Lệ Đề từng hai lần cưới và có 3 con riêng nên gia đình Luân Thạc không hài lòng với chuyện tình cảm này. Thêm vào đó, người đẹp đã ở tuổi 46, gia đình lo lắng cô không còn khả năng sinh nở.

Bỏ qua mọi sự phàn nàn và phản đối, Luân Thạc kiên quyết kết hôn với Lệ Đề. Anh còn khẳng định "cô ấy là tình yêu lớn nhất đời tôi".

Trước đó, chiều 5/6, Chung Lệ Đề được bạn trai cầu hôn ngay tại phim trường Nếu yêu mùa thứ 3. Trương Luân Thạc quỳ xuống và đưa nhẫn cầu hôn. Anh nói: “Em có thể cưới anh không?”. Chứng kiến cảnh tượng cảm động, nữ diễn viên gốc Việt đã vỡ òa vì hạnh phúc.

Quản lý Chung Lệ Đề cho biết, nữ diễn viên ngỡ ngàng trước sự sắp xếp của Luân Thạc. “Họ nên duyên sau khi quay chung Nếu yêu mùa 1. Ngày hôm qua là buổi quay show mùa ba, không nghĩ tới, Luân Thạc lại nhân cơ hội này cầu hôn ngay tại phim trờng. Kế hoạch cẩn thận, chu đáo khiến Lệ Đề cảm động”, đại diện này cho biết. Cũng theo tiết lộ, hai người đã lên dự định về đám cưới trong năm.

Sao nu goc Viet ket hon anh 2
Luân Thạc rất thân thiết với con gái riêng của Lệ Đề. Ảnh: 163.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Nhờ thân hình bốc lửa, cô còn có tên trong Top những cô đào nóng bỏng nhất châu Á. Trước Luân Thạc, cô đã hai lần kết hôn và có 3 con gái riêng.

Giữa năm 2015, cô và Luân Thạc công khai tình cảm. Hồi Tết Bính Thân, cô đã đưa các con và bạn trai về Việt Nam đón xuân. Nữ diễn viên hạnh phúc khi Luân Thạc thích thú với cảnh sắc quê nhà và đặc biệt yêu thích món bánh bột lọc.

Sao nu goc Viet ket hon anh 3
Hình ảnh gia đình 3 người rời sân bay. Cùng đi với cặp đôi và hai con còn có mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng. Ảnh: 163.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm