Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đưa Thu Thủy đi ăn khuya sau khi giành cúp vàng

Cùng tham gia bữa tối muộn để chúc mừng quán quân mùa giải 2014 còn có giám khảo Khánh Thi và anh trai cô là nghệ sĩ violin Xuân Huy.

Hoàn toàn khác các đêm thi trước đây, ở liveshow chung kết BNHV, bạn trai Thu Thủy bất ngờ có mặt ở phía sau hậu trường để cổ vũ nữ ca sĩ. Anh chỉ có mặt khi giờ diễn đã cận kề để tránh bị các phóng viên hậu trường chú ý. 
Theo một vài người bạn thân thiết, bạn trai thiếu gia đưa Thu Thủy tới trường quay từ sớm. Tuy nhiên, anh không vào hậu trường ngay thời điểm đó mà đứng ở phía ngoài chờ tới sát giờ chương trình lên sóng mới xuất hiện. Xuyên suốt đêm thi, bạn trai luôn có mặt ở bên cạnh nữ ca sĩ Ai quên được ai. Họ nắm chặt tay nhau và liên tục trò chuyện để giúp Thu Thủy giảm bớt căng thẳng. 
Khi nữ ca sĩ bước vào phòng chờ để chuẩn bị bước ra sân khấu, bạn trai thiếu gia của cô lại tụ hội cùng nghệ sĩ violin Xuân Huy - anh trai Khánh Thi và vũ công Phan Hiển. Bộ ba rôm rả bình luận về phần trình diễn của top 3. Nghệ sĩ Xuân Huy cũng là người chơi đàn hỗ trợ cho phần nhảy với chủ đề tình yêu của Thu Thủy.

Thu Thủy: 'Cưới không quan trọng bằng sinh con'

"Tôi sẽ tổ chức đám cưới chỉ trong vài năm tới thôi, không thể trễ hơn được nữa. Tôi không muốn chỉ lo cho bản thân mà còn phải nghĩ đến con của mình", nữ ca sĩ tâm sự.

Việc Thu Thủy trở thành quán quân khiến các fan của cô vô cùng bất ngờ. Đêm thi vừa kết thúc, họ đã tràn xuống sân khấu để chúc mừng nữ ca sĩ. 
Phải mất một lúc lâu, Thu Thủy mới thoát khỏi đám đông để tới trò chuyện và cám ơn Tiến sĩ nghệ thuật học Quang Minh - đại diện nhà sản xuất chương trình. Hai chú cháu khá thân thiết với nhau.
Hơn 1h sáng, Thu Thủy và bạn trai mới chuẩn bị rời nhà thi đấu Nguyễn Du để ra về. 
Bạn trai bằng tuổi Thu Thủy, năm nay vừa tròn 30. Anh làm về kinh doanh. Cặp đôi yêu nhau được hơn 12 năm, từ khi cô mới 18 tuổi. Không thích khoe bạn trai rầm rộ, lần đầu tiên nữ ca sĩ để anh lộ diện là khi cùng thực hiện MV Ai quên được ai.
Cặp đôi rời khỏi trường quay trên chiếc xế hộp thể thao màu xám quen thuộc. 
Tuy nhiên, họ không về nhà ngay mà ghé vào một quán ăn đêm. Violon Xuân Huy cũng xuất hiện bên Thu Thủy và bạn trai.
Trước giờ thi đấu, Thu Thủy chỉ kịp ăn lót dạ nên bạn trai quyết định đưa cô đi ăn đêm. 
Giám khảo Khánh Thi và vũ công Phan Hiển cũng tới góp vui cùng Thu Thủy ngay sau đó. 

Thu Thủy: 'Muốn được ngủ cả ngày hơn ăn mừng chiến thắng'

“Khi chạm tay vào chiếc cúp, tôi nghĩ mình đã biến ước mơ thành hiện thực. Nhưng việc đầu tiên tôi làm là sẽ ngủ thật no say trong 1 ngày 1 đêm”, Candy sung sướng cho biết.

Thu Thủy từ đôi chân băng bó đến chiếc cúp vàng khiêu vũ

Thăng hoa trên sân khấu và cũng vấp không ít chấn thương khi luyện tập, Thu Thủy đã xuất sắc trở thành quán quân của "Bước nhảy hoàn vũ 2014" cùng Ngân Khánh.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm