Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đại gia tháp tùng Vân Trang dự tiệc cưới Lê Khánh

Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tay trong tay thân mật cùng bạn trai mới đến dự lễ thành hôn của đồng nghiệp, tại TP.HCM.

Tối ngày 31/12, diễn viên Vân Trang ăn vận hiện đại, bắt mắt cùng bạn trai đến dự tiệc cưới của Lê Khánh - Tuấn Khải. Thời gian này, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng thường đồng hành cùng bạn trai doanh nhân tham dự các sự kiện showbiz. Tuy vậy, cô vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ về thân thế người yêu với truyền thông và công chúng.
Cặp đôi xuất hiện gây chú ý tại tiệc cưới của Lê Khánh. Nhiều khách mời khen ngợi trông họ khá đẹp đôi khi cùng diện bộ cánh lịch thiệp, nhã nhặn. Vân Trang rạng rỡ khi thường xuyên xuất hiện cùng người đàn ông này. Nhiều người hâm mộ và bạn bè mừng thầm cho hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên.
Trước đó, Vân Trang và đạo diễn Victor Vũ được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù không công khai với người hâm mộ và giới truyền thông song chuyện tình cảm của họ đều được nhiều người trong giới giải trí Việt hay biết. Thời gian yêu nhau, Victor Vũ cũng thường xuyên tháp tùng Vân Trang dự sự kiện giải trí. Không chỉ vậy, cô còn là "nàng thơ", đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim do anh làm đạo diễn.
Bạn trai mới của Vân Trang được biết đến là doanh nhân trẻ thành đạt. Anh và người đẹp điện ảnh Việt quen nhau cách đây không lâu, khi nữ diễn viên chính thức chia tay với bạn trai cũ - Victor Vũ.
Vân Trang trông rạng ngời và tràn ngập niềm vui khi được bạn trai tháp tùng. Trong ảnh, Vân Trang không ngại giới thiệu bạn trai mới với nhiều đồng nghiệp.
Vân Trang và người yêu chụp ảnh và chúc mừng hạnh phúc đàn chị Lê Khánh.
So với những lần xuất hiện trước, lần này, bạn trai của Vân Trang mạnh dạn hơn khi được cánh truyền thông chụp ảnh.
Trong mắt người hâm mộ, trông họ khá xứng đôi vừa lứa. Nữ diễn viên xinh đẹp kề sát vai bạn trai rất thân mật.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm