Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đại gia làm clip tặng Valentine cho Ninh Hoàng Ngân

Người đẹp biển "Hoa hậu Việt Nam 2012" được bạn trai doanh nhân thể hiện tình yêu nhân dịp lễ Tình nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Mai Trường Giang đã đăng tải clip và hình ảnh hậu trường của anh và người đẹp Ninh Hoàng Ngân trong clip Valentine khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Những hình ảnh được chụp theo một câu chuyện của anh chàng bán cà phê, đem lòng yêu cô gái xinh đẹp.
Với lời nhắn nhủ: "Anh chỉ là thằng bán cà phê nhưng hy vọng Gấu chân dài yêu anh mãi mãi,. clip nhận được nhiều lượt "like" và "share" trên mạng xã hội. Vị giám đốc trẻ đã hóm hỉnh gọi người yêu mình là Gấu chân dài và hy vọng clip sẽ là món quà ý nghĩa dành cho Ninh Hoàng Ngân ngày lễ Tình yêu.
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam cho hay cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu với doanh nhân trẻ. Cả hai có thời gian dài tìm hiểu và đám cưới của họ sẽ không còn xa.
Bạn trai Ninh Hoàng Ngân tên là Mai Trường Giang, là một doanh  nhân thành đạt. Anh rất chiều chuộng bạn gái chân dài. Anh dành cho cô những lời ngọt ngào như: "Không có hoa, không có gấu bông, và cũng không có quà gì khác vì em chỉ cần anh. Em à, anh chỉ ước chúng ta có thật nhiều sức khỏe, có thật nhiều thời gian để anh có thể đưa em đi khắp 5 châu... Là bờ vai cho em dựa mỗi khi em cần... mãi mãi là như thế. Tình yêu của chúng ta đến rất kỳ lạ nhưng nó mãi mãi là một tình yêu lạ và đẹp nhất".
Ninh Hoàng Ngân thích thú với ý tưởng thực hiện clip tình yêu của chồng sắp cưới. Cô cho hay bạn trai là người hài hước và dù bận rộn nhưng anh luôn chăm sóc, quan tâm tới cô mọi lúc mọi nơi.
Bạn trai của Ninh Hoàng Ngân là một doanh nhân thành đạt sở hữu một chuỗi cửa hàng cà phê và bánh ngọt tại TP.HCM. Cả hai rất tâm đầu hợp ý cùng nhau trong mọi chuyện.
Ngoài những hình ảnh lãng mạn, kể lại từ khi làm quen đến khi hẹn hò, cặp đôi không ngại hóa trang thành ông bà già với lời nhắn nhủ sẽ cùng nhau đi tới cuối đời.
Người đẹp bước vào showbiz với các danh hiệu như Người đẹp thời trang tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Thí sinh Siêu mẫu tài năng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011. Năm 2012, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng chỉ lọt vào top 10 và giành giải phụ Người đẹp biển. Sau cuộc thi, Ninh Hoàng Ngân tiếp tục tham gia các sự kiện và trình diễn thời trang.

Thanh Ngọc

Ảnh: HT

Bạn có thể quan tâm