Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai của Lorde bị người hâm mộ chê xấu

Những người này tỏ ý không thích diện mạo của bạn trai cô ca sĩ trẻ tuổi.

Là tài năng trẻ sáng giá của làng nhạc thế giới khi giành được 2 giải Grammy khi mới 17 tuổi, Lorde cũng đã tìm được tình yêu cho mình với một chàng trai tên là James Lowe tại quê nhà. Nhưng xem ra người hâm mộ cô ca sĩ trẻ tuổi lại tỏ vẻ không ưa người bạn trai này vì diện mạo đặc châu Á của anh chàng. Được biết James Lowe là một nhiếp ảnh gia 24 tuổi. 

Trước khi Lorde trở nên nổi tiếng, có lẽ sẽ chẳng ai quan tâm đến chuyện riêng tư này. Nhưng khi thành công đến với cô nàng thì chuyện tình của cặp đôi này cũng trở thành đề tài nóng cho người hâm mộ mang ra "mổ xẻ" từ lúc xuất hiện hình ảnh hai người thân mật với nhau tại bãi biển vào tháng 12 năm ngoái. Theo đó, những người theo dõi Lorde trên Twitter đã chê bai James vì dáng vẻ châu Á đặc trưng. "Một số người còn tỏ ra khá khó chịu", Lorde cho biết  trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone hồi đầu tháng.

Giọng ca Royals cho biết chuyện yêu người không cùng chủng tộc rất phổ biến ở nơi mình sinh sống. "Đó là lý do vì sao phản ứng như vậy của mọi người lại khiến tôi ngạc nhiên. Chẳng có ai mà tôi biết lại coi đây là việc gì to tát cả", Lorde nói.

Một số người lại cho rằng khoảng cách tuổi tác của cặp đôi này lại là chuyện đáng bàn, tuy vậy, cha mẹ Lorde lại không tỏ ra lo lắng. Thậm chí mẹ của ngôi sao này còn nói: "Tôi không nói rằng 'Ừ, hãy đi hẹn hò với một anh chàng 24 tuổi đi' nhưng tôi và chồng tôi đã gặp James và chúng tôi đều thích cậu ấy. Khi Ella (tên thật của Lorde) vẫn còn trẻ con thì James đã trưởng thành hơn rồi".

http://depplus.vn/tin-tuc/31-01-2014/ban-trai-cua-lorde-bi-nguoi-ham-mo-che-bai/88/10404/

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm