Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai cũ của Hà Anh tình tứ hôn tay Lý Nhã Kỳ

Henri Hubert góp mặt trong buổi họp báo ra mắt Lynk Fashion Show, anh gây bất ngờ khi mạnh dạn trao nụ hôn thân thiết đến cựu Đại sứ du lịch Việt Nam.

Chiều 4/11, Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi họp báo ra mắt show thời trang đẳng cấp quốc tế - Lynk Fashion Show tại TP.HCM. Xuất hiện với diện mạo thanh lịch, cổ điển, cùng bộ thời trang hàng hiệu đắt đỏ, người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh truyền thông.
Đạo diễn hình ảnh Henri Hubert được biết đến là người yêu cũ của chân dài Hà Anh. Cả hai có khoảng thời gian dài gắn bó thân thiết trước khi siêu mẫu gợi cảm có mối quan hệ yêu đương với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Henri Hubert  góp mặt trong buổi họp báo với vai trò là đạo diễn catwalk của show diễn. Tại buổi họp báo, anh cùng Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Việt Tú trả lời mọi thắc mắc từ phía báo giới.
Lý Nhã Kỳ và Henri Hubert có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm nay, vì thế, khi tổ chức show diễn thời trang có tầm vóc lớn, Lý Nhã Kỳ đã rất tin tưởng, giao trọng trách chỉ đạo catwalk cho vị đạo diễn hình ảnh - stylist nổi tiếng trong giới thời trang Việt. Để tỏ lòng ngưỡng mộ nữ diễn viên Mùa hè lạnh, anh đã không ngần ngại hôn tay người đẹp trước ống kính phóng viên.
Để chuẩn bị show diễn chu đáo và thành công như mong đợi, cựu Đại sứ du lịch đã mời Thúy Vinh về làm việc cho thương hiệu của mình. Cựu người mẫu sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sự kiện tại công ty của Lý Nhã Kỳ. Khi nói về người cộng sự mới, người đẹp điện ảnh Việt dành nhiều lời khen đến Thúy Vinh, gọi cô là cánh tay đắc lực luôn hỗ trợ mình trong các công việc lớn nhỏ.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết, để tổ chức một show diễn đạt chuẩn quốc tế, ngoài yếu tố sân khấu, ánh sáng, trang phục,... người mẫu là yếu tố không thể thiếu, quyết định sự thành bại của show diễn. Vì thế, nữ diễn viên xinh đẹp cùng ê-kíp tổ chức những buổi casting tìm kiếm gương mặt phù hợp trong nhiều tuần qua. Trong ảnh là 3 chân dài được chọn lựa sau nhiều ngày tuyển chọn.
Tại buổi hợp báo, Lý Nhã Kỳ khẳng định, show diễn do mình đứng ra tổ chức sẽ đảm bảo về tiêu chí quốc tế, bao gồm ý tưởng thể hiện, ánh sáng chuyên nghiệp, sân khấu độc đáo... đúng nghĩa của một show diễn đẳng cấp. Để đảm bảo tiêu chí này, nữ diễn viên mời Việt Tú làm tổng đạo diễn, người có uy tín chuyên dàn dựng show ca nhạc, thời trang của làng giải trí Việt.
Trả lời những thắc mắc quanh chương trình mang tính quốc tế, đạo diễn Việt Tú cho hay, anh sẽ dồn hết công sức cho show lần này. "Ý tưởng tổ chức show tại Đinh Thống Nhất đã rất độc đáo và mang nhiều ý nghĩa về việc giới thiệu văn hóa, con người Việt đến bạn bè quốc tế. Đối với tôi, show diễn không chỉ là nơi giới thiệu quần áo, mà hơn hết đây là sân chơi đậm chất nghệ thuật cao, mà không phải ai cũng đủ khả năng để gia nhập" - anh nói. Việt Tú hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy sức hút và đảm bảo những yếu tố của một show thời trang cấp quốc tế cần có.
Theo chia sẻ của Việt Tú, điểm đặc biệt của Lynk Fashion Show là sàn catwalk được làm bằng những tấm kính chịu lực. Không gian bối cảnh mang đậm chất thu đông. Những phụ kiện trang trí tại show diễn đều được làm bằng tay rất kỳ công từ những người thợ bậc thầy và nổi tiếng.
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng ê-kíp của mình.
Lynk Fashion Show diễn ra vào ngày 11/11, tại Dinh Thống Nhất. Show diễn giới thiệu 40 thiết kế mùa xuân hè 2015 của hai nhà thiết kế nổi tiếng là Toni Maticevski đế từ Australia và Peet Dullaert, người Hà Lan. Tham dự show diễn sẽ có hơn 200 vị khách mời đặc biệt, là các tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng, thành đạt, các nghệ sĩ… đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam. Trong đó, sự hiện diện của nữ tỷ phú Mouna Ayoub thu hút cánh truyền thông hơn cả.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm