Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai cũ của Ariana Grande tình tứ bên minh tinh gấp đôi tuổi

Hủy hôn với Ariana Grande cách đây 3 tháng, Pete Davidson xuất hiện tình tứ bên nữ diễn viên hơn mình 20 tuổi. Cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau khi đi chơi dịp cuối tuần.

Nguồn tin độc quyền của trang Hollywood Life tiết lộ Pete Davidson - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Ariana Grande - đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nữ diễn viên Kate Beckinsale. 

Hai người tình cờ gặp nhau trong buổi tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng ngày 6/1 và nhanh chóng bị cuốn hút bởi đối phương. Sau đó, cả hai bắt đầu liên lạc nhiều hơn và tán tỉnh nhau.

Hollywood Life cho biết dù hơn Pete Davidson đến 20 tuổi, nữ diễn viên Kate Beckinsale không cảm thấy đó là vấn đề. Chính tuổi trẻ của Davidson khiến cô thích thú hơn.

Ban trai cu cua Ariana Grande tinh tu ben nguoi dep gap doi tuoi anh 1
Cả hai nắm chặt hay nhau khi đi chơi tại Los Angeles, Mỹ.

Nguồn tin này cho biết thêm hiện tại Pete Davidson không có ý định bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với bất cứ ai. Anh dành thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Dù vậy, họ sẵn sàng chia sẻ với nhưng những niềm vui nhỏ bé, đơn giản. Gần đây, cả hai bị bắt gặp nắm chặt tay nhau khi đi chơi tại Los Angeles, Mỹ.

Hồi tháng 10/2018, Ariana Grande và Pete Davidson khiến công chúng bất ngờ khi đột ngột hủy hôn ước chỉ sau khi đính hôn 4 tháng. Cả hai thừa nhận đây không phải là thời điểm thích hợp để mối quan hệ của họ phát triển.

Lúc đó, Ariana Grande và bạn trai vẫn còn nhiều tình cảm cho nhau và bỏ ngỏ cơ hội quay lại. Nhiều người cho rằng sự ra đi của rapper Mac Miller tác động đến mối quan hệ của cả hai. 

Ban trai cu cua Ariana Grande tinh tu ben nguoi dep gap doi tuoi anh 2
Ở tuổi 45, Kate Beckinsale vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và thân hình nóng bỏng. 

"Bông hồng Anh" Kate Beckinsale sinh năm 1973. Cô từng xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn nhỏ khác nhau như Prince of Jutland, Uncovered, Shooting Fish…và đặc biệt là bom tấn Pearl Harbor của đạo diễn Michael Bay.

Cô từng có mối tình kéo dài 8 năm với nam diễn viên Michael Sheen. Hai người có một cô con gái hiện đã 20 tuổi. Mối tình này tan vỡ vì Kate Beckinsale phải lòng đạo diễn Len Wiseman vào năm 2003, khi tham gia phim Underworld.

 Cuối cùng, nữ diễn viên xinh đẹp và Len Wiseman quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2016, sau 11 năm chung sống.

Ariana Grande tái xuất xinh đẹp hậu chia tay Pete Davidson

Mới đây, giọng ca "God Is A Woman" xuất hiện tươi tắn tại một sự kiện sau ồn ào hủy hôn nam diễn viên Pete Davidson hồi tháng 10.



Yên Chi

Bạn có thể quan tâm