Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức khẩu chiến với hoa hậu bị tước vương miện

Tổ chức Miss Grand International thông báo truất ngôi người đẹp Anea Garcia hôm 24/3 với lý do không hoàn thành nghĩa vụ.

Trong thông báo gửi đến giới truyền thông, ban tổ chức cho biết họ phải hoãn nhiều lịch trình hoạt động cũng như các chuyến bay do Anea Garcia bận học. Vì thế, ban tổ chức quyết định tước vương miện người đẹp Cộng hòa Dominica và trao lại cho á hậu 1 Claire Elizabeth Parker.

Ngay sau đó, trang Pageanthology đăng tải một clip tiết lộ Anea Garcia chủ động trả lại vương miện. Kèm theo đó là những email trao đổi giữa người đẹp và tổ chức Miss Grand International (MGI). 

Miss Grand International bi tuoc vuong mien anh 1
Anea Garcia khẳng định chủ động từ bỏ vương miện. Ảnh: Missosology

Hôm 29/3, phó chủ tịch MGI - Teresa Chaivisut - một lần nữa khẳng định Anea Garcia bị truất ngôi. Trong lá thư gửi chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, Chaivisut cho biết cựu hoa hậu nói nhiều chi tiết sai sự thật. Cô không đến South Sudan một mình. Anh Auttasingha, thành viên ban tổ chức, đã đồng hành cùng cô trong chuyến đi đó và họ có vé máy bay làm bằng chứng. 

"Những hoa hậu tiền nhiệm đều sống vui vẻ, hạnh phúc ở Thái Lan trong vòng một năm và không phàn nàn bất cứ điều gì. Nếu không tin, bạn có thể phỏng vấn họ. Nhưng Garcia là người chỉ muốn nhận và luôn đòi hỏi" - Chaivisut bức xúc. 

Phó chủ tịch tổ chức MGI cũng nói thêm, trong khi hai bên vẫn trao đổi qua lại để thống nhất một số yêu cầu, Anea Garcia bất ngờ gửi thư nói muốn từ bỏ ngôi vị: "Thái độ ích kỷ và vô lý của cô ấy khiến chúng tôi nhanh chóng đưa ra quyết định truất ngôi. Chúng tôi cảm thấy không an toàn nếu cô tiếp tục làm hoa hậu". 

Ngoài ra, Chaivisut còn tố người đẹp Cộng hòa Dominica thường xuyên đòi ứng tiền trước và còn vay giám đốc quốc gia 7.000 USD. Hiện, số tiền này vẫn chưa được hoàn lại. 

"Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng cho những lời nói của mình. Người đẹp Australia, Claire Elizabeth Parker sẽ sớm được trao vương miện. Chúng tôi chắc chắn cô ấy sẽ hoàn thành tốt vai trò này" - Chaivisut khẳng định ở cuối thư. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm