Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản tin bão cuối cùng của nữ phóng viên Hồng Sen

Bản tin cuối cùng của nữ phóng viên vừa thiệt mạng trong lúc tác nghiệp đưa tin cơn bão số 14 (từ phút thứ 3'13giây đến phút 4'44giây).

Thượng tá Huỳnh Tiến Dũng - trưởng Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết hiện tại vụ tai nạn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thượng tá Dũng xác nhận khoảng 20h đêm 9/11 trên đoạn ngã ba quốc lộ 1A, đường tránh thị trấn Đức Phổ, trong lúc một mình trên xe máy đi từ hướng Nam Bắc, chị Hồng Sen bị xe khách do tài xế Nguyễn Văn Hùng (huyện Tây Sơn, Bình Định) lái cùng chiều tông vào.

Tài xế Hùng cho biết xe đang chở khách từ Bình Định ra Đà Nẵng. Lúc đó có mưa lớn, ông chạy tốc độ khoảng 70 km/h và va vào chị phóng viên. Theo nhiều người dân chứng kiến, chị Sen đang đi trong phần đường xe máy thì bị xe khách húc hất văng trên chục mét. Chị được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Lễ khâm liệm Hồng Sen.

Đồng nghiệp của chị Sen, anh Kỳ, kể lại sáng 9/11, dự báo siêu bão 14 đổ bộ vào miền Trung, dù là nữ và đang có con nhỏ 3 tuổi nhưng chị Sen vẫn xuống cơ sở nắm tình hình và được phân công đến các xã phía bắc của huyện thu thập thông tin về việc phòng chống bão của người dân. Đến chiều tối, đang trên đường trở về cơ quan làm chương trình phát lúc 21h chị bị xe khách 16 chỗ tông.

Ông Phạm Ngọc Âu - trưởng Đài Truyền thanh huyện Đức Phổ xác nhận chị Sen được cơ quan phân công theo dõi, đưa tin về cơn bão Haiyan tại hai xã Phổ Văn và Phổ Quang. Khi đang trên đường đi tác nghiệp thì bị nạn.

Chị Sen là nữ phóng viên năng động, yêu nghề, được đồng nghiệp cơ quan tin yêu. Chị còn là một cộng tác viên tích cực của báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH Quảng Ngãi. Sống cùng cha mẹ chồng đã cao tuổi, mọi chi tiêu trong gia đình trông cậy vào khoản tiền lương hơn 2,3 triệu đồng của chị Sen và vài sào ruộng.

"Ngoài hỗ trợ trước mắt số tiền 6 triệu đồng, UBND huyện đang xem xét việc giải quyết chế độ cho chị Sen vì đây là trường hợp tử vong trong khi đi công tác", ông Lê Văn Mùi - chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cho biết.

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm