Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản thu gọn của Xperia Z2 giá 7 triệu, bán cuối tháng 4

Xperia M2 hướng đến phân khúc smartphone tầm trung, nhằm thay thế mẫu Xperia M rất thành công của hãng trong năm ngoái.

Xperia M2 sẽ bán ngày 25/4. Ảnh: Thành Duy.
Xperia M2 sẽ bán ngày 25/4. Ảnh: Thành Duy.

Trong khi chiếc smartphone cao cấp Xperia Z2 vẫn chưa hẹn ngày lên kệ chính thức tại Việt Nam thì bản thu gọn của nó – Xperia M2 sẽ được bán ra cuối tháng này. Một đại lý tại TP.HCM cho biết, máy sẽ có giá bán 7 triệu đồng. Trong khi đó, phía Sony xác nhận, model này sẽ lên kệ vào ngày 15/4.

M2 gây ấn tượng tốt cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế OmniBalance mô phỏng từ dòng Z cao cấp. Máy có thiết kế vuông vức nhưng các góc hơi bo. Đặc biệt, phần khung bao quanh thân máy được làm bằng nhựa chứ không phải kim loại như Z1 hay Z2.

Cách thiết kế của sản phẩm khá giống với mẫu Xperia T2 Ultra mới bán ra. Máy cũng cho cảm giác nhẹ khi cầm trên tay mặc dù kích thước không nhỏ. Xperia M2 dùng màn hình 4,8 inch qHD (540 x 960 pixel), viền màn hình khá dày.

Thông số kỹ thuật của máy bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ có sẵn 8GB và camera 8 megapixel. Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, Xperia M2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các model như HTC Desire 700, LG G Pro Lite Dual.

Có thể, Sony sẽ sớm điều chỉnh giá bán của mẫu Xperia C, vốn đang có giá 7 triệu đồng để dọn đường cho Xperia M2.

Ảnh thực tế Xperia M2 - bản thu gọn của dòng Z cao cấp

Xperia M2 có rất nhiều nét tương đồng về thiết kế so với Z1 nhưng cấu hình thấp, hướng đến phân khúc tầm trung.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm