Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản thu gọn của Galaxy Note 3 dùng chip 6 nhân

Chiếc Note 3 thu gọn sắp ra mắt sẽ có tên gọi Galaxy Note 3 Neo, thay vì cái tên Note 3 Lite như đồn đoán trước đó, là mẫu điện thoại đầu tiên sử dụng chip 6 nhân.

Những thông tin về chiếc Note 3 Lite là có thật. Tuy nhiên, tên gọi chính xác của nó lại là Note 3 Neo. Với sản phẩm này, có vẻ như Samsung sẽ khai sinh ra một dòng sản phẩm mới với hậu tố Neo. Mới đây, người ta cũng đã phát hiện ra một sản phẩm có tên Galaxy Grand Neo.

Thông số kỹ thuật của Note 3 Neo so với Note 2 và Note 3. Ảnh: GSMArena.

GSM Arena vừa có trong tay một bản tài liệu nội bộ, ghi lại toàn bộ cấu hình của chiếc Note 3 Neo. Theo đó, sản phẩm này giống với một bản nâng cấp của Note 2, hơn là bản thu gọn của Note 3. Điểm hấp dẫn nhất của Note 3 Neo chính là dòng chip 6 nhân (hexa-core) lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp di động. Chip này có 4 nhân chạy ở tốc độ 1,3 GHz, 2 nhân tốc độ 1,7 GHz. Hiện chưa rõ đây có phải là một dòng chip Exynos mới hay không.

Hiện tại, Galaxy Note 3 Neo vẫn đang chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Magazine UX mới. Tuy nhiên, nó sẽ sớm được tích hợp Android 4.4 KitKat. Những thông số khác của máy bao gồm màn hình 5,55 inch AMOLED độ phân giải 720 x 1.280 pixel, mặt sau giả da, kết nối 3G HSPA+ 42 mb/giây, bút S Pen với đầy đủ các tính năng như Air View, Air Gesture, Air Commnad, camera sau 8 megapixel, RAM 2 GB và pin 3.100 mAh.

Giá bán lẻ của sản phẩm chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng Galaxy Note 3 Neo sẽ có giá cao hơn so với Note 2 (hiện đang có giá khoảng 460 USD) và thấp hơn Note 3 (620 USD). Có thể, model này sẽ được công bố chính thức tại triển lãm MWC vào tháng 2 sắp tới.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm