Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản thiết kế Nokia Lumia 420 giá rẻ đẹp mắt

Mẫu thiết kế của Ancel Lim lấy cảm hứng từ chính dòng Lumia hiện tại của Nokia, nhằm taọ ra một chiếc Lumia 420 với giá rẻ và kiểu dáng thời trang.

Sau khi xuất hiện thông tin Nokia sẽ tung ra thêm một model giá rẻ hơn cả chiếc Lumia 520 mang tên Lumia 420, nhà thiết kế Ancel Lim đã ra mắt một bản concept về chiếc điện thoại này. Các hình ảnh về mẫu thiết kế được đăng tải trên trang Concept-Phones.

Lumia 420 có những đường nét lấy cảm hứng từ chính dòng Lumia hiện tại với thiết kế nguyên khối và viền nhựa bao quanh.

Theo Acel Lim, chiếc Lumia 420 được thiết kế để có màn hình 3,5 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel và chip lõi đơn broadcom BCM21553, đồ họa Broadcom VideoCore 3. Có thể không hỗ trợ kết nối 4G và NFC. Với cấu hình ở mức cơ bản, giá bán của sản phẩm sẽ hết sức bình dân, tạo điều kiện cho những người thu nhập thấp tiếp cận với smartphone.

Máy sẽ có giá rẻ hơn cả chiếc Lumia 520, giúp người dùng bình dân cũng có thể tiếp cận dòng điện thoại thông minh của Nokia.

Ngoài ra, bản thiết kế Lumia 420 chỉ có một camera sau với độ phân giải 5 MP và không có camera trước. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.

Giao diện Live Tiles bên trong sẽ được thiết lập trùng với màu vỏ, tạo sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cuối cùng, model Lumia 420 của Ancel Lim có ba phiên bản để người tiêu dùng lựa chọn gồm trắng, vàng, cam. Có thể thêm màu đen tương tự như các dòng Lumia của Nokia hiện nay. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm