Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng của Ronaldo bị tố không hợp lệ

Một cổ động viên của Atletico Madrid cho rằng bàn thắng thứ 2 của Cristiano Ronaldo trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League là không hợp lệ.

Trong trận đấu trên sân nhà Allianz, Ronaldo lập cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico với tỷ số 3-0, qua đó “Lão phu nhân” giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League dù lượt đi để thua 0-2.

Màn trình diễn siêu hạng của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được vô số lời khen từ giới mộ điệu và truyền thông thế giới. Tuy nhiên, người hâm mộ Atletico Madrid không dễ để chấp nhận điều này.

Ban thang cua Ronaldo bi to khong hop le anh 1
Tình huống Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn thắng thứ 2 cho Juve.

Tài khoản có tên Rey Cholo đưa ra phân tích chứng minh bóng chưa đi qua vạch vôi trong pha ghi bàn của Ronaldo ở phút 48. Thứ nhất, đoạn vạch vôi trong khung thành bị làm nhỏ lại. Thứ hai, kích thước của trái bóng mà Goal-line phân tích nhỏ hơn kích thước thật. Thứ ba, vị trí cuối cùng của bóng là không chính xác, khi tâm bóng được kéo vào sâu hơn mà không tính bàn tay của thủ môn Jan Oblak.

Ở bàn thắng này, Ronaldo bật cao hơn tất cả hậu vệ bên phía Atletico để đánh đầu cực mạnh. Thủ thành người Slovenia đẩy bóng ra ngoài, nhưng công nghệ Goal-line xác định bàn thắng cho ngôi sao của Juventus. Sau đó, không có sự phản đối nào từ đội bóng Tây Ban Nha.

Nếu nhận định của cổ động viên Atletico là chính xác, đây sẽ là lỗ hổng lớn của công nghệ Goal-line. Dẫu vậy, trận đấu đã kết thúc, và Juventus là đội giành quyền vào tứ kết.

Lễ bốc thăm chia cặp tứ kết, bán kết của Champions League và Europa League sẽ được UEFA tổ chức lúc 18h ngày 15/3 (theo giờ Hà Nội) tại Nyon, Thụy Sĩ.

Pha bật cao đánh đầu tung lưới Atletico của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 27 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo đánh đầu tung lưới Jan Oblak, mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Juventus.

Trợ lý HLV MU bị CĐV chỉ trích vì chúc mừng Liverpool lập kỳ tích

Trợ lý Mike Phelan có những khen ngợi về chiến thắng của “The Kop” trước Bayern tại Champions League. Tuy nhiên, điều này không nhận được phản hồi tích cực từ fan của “Quỷ đỏ”.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm