Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn thân của Mbappe bị cô lập tại PSG

Nếu Kylian Mbappe rời khỏi sân Parc des Princes vào hè này, tương lai của nhiều cầu thủ PSG có mối quan hệ tốt với tiền đạo người Pháp cũng bị ảnh hưởng.

RMC tiết lộ phòng thay đồ của đội bóng thủ đô Paris có sự chia rẽ lớn giữa các cầu thủ Nam Mỹ và nhóm ngôi sao nói tiếng Pháp. Achraf Hakimi nằm trong số những ngôi sao có mối quan hệ tốt với Mbappe và các cầu thủ Pháp bản địa.

Hậu vệ người Morocco được cho là không hài lòng với cách các cầu thủ Argentina hay Brazil bao che lẫn nhau sau mỗi kết quả kém. Chính vì thế, anh bị nhóm cầu thủ Nam Mỹ tẩy chay.

Nhà báo Pháp Daniel Riolo thậm chí tiết lộ rằng Hakimi đang bị cô lập tại PSG: "Một trong những lý do giải thích cho hoàn cảnh của Hakimi hiện tại là 'băng đảng' Nam Mỹ tại PSG không còn nói chuyện với anh ta nữa. Mọi chuyện tệ đến mức cầu thủ này muốn rời PSG".

PSG, anh 1

Achraf Hakimi là bạn thân với Mbappe ở PSG mùa này. Ảnh: Reuters.

Nếu Mbappe rời PSG vào hè này, Hakimi cũng cân nhắc khả năng chia tay đội bóng Pháp. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 23 tuổi với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2026.

Ban lãnh đạo CLB nước Pháp muốn giữ chân Hakimi vì anh chơi tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, PSG phải có cuộc cách mạng về lực lượng vào hè để cải thiện tình hình phòng thay đồ.

Ban lãnh đạo PSG và HLV Mauricio Pochettino không thể gây dựng sự đoàn kết giữa các nhóm cầu thủ với nhau. Trong những thời điểm khó khăn của đội, không có thủ lĩnh nào ở PSG đứng ra tập hợp và xoa dịu tình hình.

Trong quá khứ, phòng thay đồ PSG cũng từng bị chia rẽ giữa nhóm cầu thủ Brazil với phần còn lại. L'Equipe tiết lộ khi Dani Alves hay Thiago Silva còn thi đấu tại PSG, quyền lực của nhóm cầu thủ Brazil lớn đến mức họ có thể đưa ra yêu sách trực tiếp với ban lãnh đạo đội bóng.

Sau khi Alves và Silva rời đi, nhóm cầu thủ Argentina nắm quyền lực lớn hơn trong phòng thay đồ, đặc biệt kể từ khi HLV đồng hương với họ là Pochettino và Lionel Messi cập bến PSG.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Bước ngoặt từ UEFA giúp Man City và PSG mạnh hơn

UEFA ấp ủ một giải pháp mới để tạo công bằng cho bóng đá châu Âu. Nhưng tính khả thi và hiệu quả của kế hoạch này vẫn là dấu hỏi lớn.

Dybala muốn tới PSG

Chân sút của Juventus đang tìm những bến đỗ tiềm năng cho mùa giải mới trong bối cảnh sẽ chắc chắn rời đội chủ sân Allianz.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm