Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao của Galaxy Note II giá chỉ 4,4 triệu đồng

Có thiết kế giống hệt mẫu smartphone đình đám của Samsung, với màn hình lớn 5,5 inch, sản phẩm có tên Smart Note II GT - N7102 đang được bán trên thị trường với giá chỉ 4,4 triệu đồng.

Bản sao của Galaxy Note II giá chỉ 4,4 triệu đồng

Có thiết kế giống hệt mẫu smartphone đình đám của Samsung, với màn hình lớn 5,5 inch, sản phẩm có tên Smart Note II GT - N7102 đang được bán trên thị trường với giá chỉ 4,4 triệu đồng.

Hơn cả một thiết bị công nghệ thông thường, Note II GT-N7102 với cây bút S-Pen độc đáo hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc và giải trí.

Màn hình HD “khủng” kèm bút cảm ứng cực nhạy

Một trong những đặc điểm của Smart Note II GT-N7102 sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần chạm tay đầu tiên là màn hình HD Super AMOLED rộng 5,5 inch, cho hình ảnh sáng rõ đến từng chi tiết. Tỷ lệ màn hình 16:9 cho người sử dụng trải nghiệm xem video với bề rộng của khung hình và chiều sâu ảnh giống hệt ở rạp chiếu phim. Với bút cảm ứng tinh nhạy đi kèm, bạn hoàn toàn có thể “chạm” đến từng mm một bức ảnh nhiều chi tiết trên màn hình.

 

Màn hình cỡ lớn sắc nét.

 

Bút cảm ứng tiện lợi đi kèm cho phép bạn chạm đến từng mm trên màn hình.

Sức mạnh vận hành mạnh mẽ

Smart Note II GT-N7102 với bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, chip đồ họa rời Mali 400, RAM 1GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, cho khả năng đồ họa đáng kinh ngạc, khả năng vận hành mạnh mẽ, giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng. Kết nối HSPA theo chuẩn mới nhất của thế giới, truy cập web chỉ trong chớp mắt và download ngay tức thì.

Pin bền bỉ với dung lượng 3.200 mAh giúp người dùng thưởng thức nội dung đa phương tiện, làm việc, nắm bắt ý tưởng liên tục mà không lo bị gián đoạn. Tích hợp camera mặt trước 2 megapixel và camera mặt sau 8 megapixel, với tính năng quay phim HD xuất sắc cùng nhiều tính năng chia sẻ và xử lý hình ảnh tiện dụng, tất cả trong một thiết kế mỏng và không thể nhỏ gọn hơn.

 

Pin online liên tục 2 ngày liền

Các smartphone thường gặp trở ngại mau hết pin khi bạn ở trạng thái online liên tục. Nhưng với pin 3.200 mAh của Smart Note II GT-N7102, bạn cứ an tâm “available” liên tục trong suốt 2 ngày liền.

 

Chia sẻ, cập nhật liên tục cuộc sống của bạn với bạn bè khắp thế giới

Với thiết kế nhỏ gọn để bỏ túi và tích hợp mọi tính năng kết nối Wi-Fi, 3G, GPS, Bluetooth, điện thoại Smart Note II GT-N7102 cho bạn kết nối bạn bè khắp năm châu với tốc độ upload ảnh và text nhanh chóng.

 

Lướt web, chụp ảnh, cập nhật trạng thái mọi lúc mọi nơi, trên mọi trình duyệt.

Giá nhập khẩu và các chế độ bảo hành

Hiện chiếc điện thoại thông minh này vừa có mặt tại thị trường Việt Nam và sẽ được nhà phân phối độc quyền Đẳng cấp Digital tung ra trong dịp năm mới với giá 4,4 triệu đồng, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm. Mọi chi tiết về sản phẩm xem tại đây hoặc thông số sản phẩm.

Tư liệu: Dangcapdigital.vn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm