Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao của Angela Phương Trinh bị trầm cảm, mất ngủ

Từng được gọi là bản sao của Angela Phương Trinh, Lê Tam Triều Dâng dần thoát khỏi cái bóng của đàn chị. Ở tuổi 22, nữ diễn viên có phong cách trưởng thành, diễn xuất khá tốt.

Le Tam trieu dang hien tai anh 1

Lê Tam Triều Dâng sinh năm 1998, đóng phim từ khi còn nhỏ. Cô diễn xuất trong nhiều dự án phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ - Bà Nguyệt, Thần tượng... Khoảng 2016, cô quyết định tạm dừng hoạt động để tập trung cho việc học. Năm 2019, cô trở lại với vai chính trong phim truyền hình Nước mắt loài cỏ dại.

Le Tam trieu dang hien tai anh 2

Có thời gian, Triều Dâng được gọi là bản sao của Angela Phương Trinh bởi cả hai khá giống nhau về ngoại hình lại cùng là diễn viên nhí. Diễn viên cho biết danh xưng này giúp cô được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, diễn viên 22 tuổi tâm sự không ai muốn bản thân mãi bị gọi là bản sao. Triều Dâng chia sẻ thêm việc 3 năm dừng hoạt động khiến sự nghiệp diễn xuất của cô chững lại. Điều này khiến cô khá hối hận.

Le Tam trieu dang hien tai anh 9

Triều Dâng từng tâm sự cô bị trầm cảm hơn một năm vào thời điểm lớp 12. Cô phải điều trị và uống thuốc trong hơn một năm. Hiện tại, nữ diễn viên trở lại bình thường nhưng vẫn thường xuyên mất ngủ.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch

Lee Min Jung, Hyo Min cùng dàn sao bị chỉ trích khi dự tiệc sinh nhật giữa thời điểm dịch bệnh. Họ lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm