Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán Rooney cho Chelsea là MU ‘tự sát’

Cựu thủ môn Mark Bosnich của Manchester United đã khuyên đội bóng cũ không nên bán tiền đạo Wayne Rooney cho Chelsea…

Bán Rooney cho Chelsea là MU ‘tự sát’

Cựu thủ môn Mark Bosnich của Manchester United đã khuyên đội bóng cũ không nên bán tiền đạo Wayne Rooney cho Chelsea…

Sự ngúng nguẩy của Wayne Rooney trong những tuần qua đã khiến tất cả những người đã và đang ở Manchester United buộc phải chú tâm tới cầu thủ này. Một số người khuyên nhà ĐKVĐ Premier League nên bán cầu thủ không còn thiết tha gắn bó như “gã Shrek”. Số khác lại cho rằng sẽ là sai lầm nếu HLV David Moyes để một trong những ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford ra đi…

Mark Bosnich – cựu thủ môn của MU cũng không muốn đứng nhìn đội bóng cũ rơi vào thế khó. Cựu tuyển thủ người Australia không khuyên người đàn em nên đi hay ở, mà chỉ khuyên đội bóng cũ hãy cẩn trọng trong việc bán “số 10”. Theo Bosnich, MU có thể bán Rooney cho bất kỳ đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng, ngoại trừ Chelsea.

Có Rooney, Chelsea sẽ như hổ mọc thêm cánh.

“Tôi nghĩ Manchester United không nên bán Rooney cho Chelsea, bởi The Blues lúc này chính là đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ. Nếu cố tình bán Rooney cho Chelsea thì chẳng khác nào MU đang cố gắng tự sát”, Bosnich khuyên nhủ đội bóng cũ trên tờ talkSPORT.

“Tôi cho rằng không nên bán một cầu thủ tốt nhất cho đối thủ lớn nhất của mình. Rooney sẽ khiến MU phải ôm hận, nếu cậu ấy chuyển tới Chelsea. Giữa việc lựa chọn bán Rooney cho Chelsea và Arsenal, tôi nghĩ bán cậu ấy cho Arsenal là đỡ phiền hơn cả”, cựu thủ môn của Quỷ đỏ nhấn mạnh.

Có vẻ như do người của MU không ra sức níu kéo khiến Rooney càng có cớ để ra đi. Mới đây cựu cầu thủ Everton lại kêu bị chấn thương vai và nhiều khả năng anh sẽ không góp mặt trong trận giao hữu với AIK (Thụy Điển) diễn ra vào đêm mai.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm