Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn phím bẩn kinh dị khiến streamer nổi tiếng bị 'ném đá'

Khi đang chơi Warcraft, streamer Payo đã phải đi rửa tay vì anh lỡ chạm vào phần bàn phím số vốn không được sử dụng nhiều.

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 1

Đây là hình ảnh lúc Payo đang stream tựa game Warcraft. Anh chàng này đang có gần 60.000 người theo dõi trên Twitch. Ngoài việc chơi game, Payo còn làm các video về đời sống hàng ngày như nấu ăn. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 2

Gương mặt nhăn nhó của Payo khi lỡ chạm tay vào phần số của bàn phím, nơi ít được sử dụng khi chơi game. Anh chia sẻ rằng không bao giờ dùng các phím numpad nên không cần vệ sinh chúng. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 3

Nhưng Payo sẽ phải nghĩ lại khi nhìn cận cảnh bàn phím của mình. Nó đầy bụi bẩn, tóc và có lẽ là cả triệu con vi khuẩn đã sinh sôi ở đây. Sau khi cho khán giả xem chiếc bàn phím, Payo đã phải đi rửa tay ngay lập tức. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 4

Tuy nhiên, Payo vẫn chưa đạt mức "đỉnh cao" của việc ở bẩn. Đây là căn phòng đầy rác của streamer Jaegerrmeister sau 14 năm không hề dọn dẹp. Rác phủ đầy căn phòng và lấp kín lối đi. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 5

Thậm chí, Jaegerrmeister lười đến mức không sử dụng nhà vệ sinh mà "hành sự" ngay tại phòng ngủ. Có cả những túi đựng nước tiểu lẫn trong đống rác đó. Cuối cùng, anh chàng này cũng bắt tay vào việc dọn dẹp ngay lúc stream "nhân dịp" sinh nhật của mình. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 6

Còn đây là bàn ăn bừa bộn của streamer xQc. Những vỏ lon nước ngọt cùng đồ ăn thừa đã nằm ở đó rất lâu mà anh chàng này không thèm dọn dẹp. 

streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 7
Phía dưới chân bàn, những mẩu bánh mì sandwich cùng nhiều "vật thể lạ" khác khiến người xem cảm thấy khó chịu. xQc gọi clip quay cảnh bừa bộn trong căn phòng stream là "roomtour". 
streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 8
2 anh chàng Payo và Jaegerrmeister nên học tập Merkadis, cũng là một streamer trên Twitch. Không gian làm việc của Merkadis rất gọn gàng và sạch sẽ. 
streamer di rua tay giua chung vi ban phim ban anh 9

Đây là phòng stream của Phùng Thanh Độ, còn được mọi người biết tới với nickname MixiGaming. Những vật dụng liên quan đến game PUBG, CS:GO trong phòng được sắp xếp rất gọn gàng. 

Đã đến lúc 'thần rừng' SofM trở về Việt Nam để dự chung kết thế giới?

Sau khi quãng thời gian khởi đầu LPL Mùa Hè 2019 như mơ, Lining Gaming của SofM đang trượt dài trên bảng xếp hạng. Cơ hội để SofM dự vòng chung kết thế giới là không nhiều.








Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm