Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mẫu iPhone 6 mạ vàng, đính đá quý xuất hiện tại Hà Nội

Dựa trên các bản mô hình iPhone 6 xuất hiện gần đây, một đơn vị chuyên kinh doanh sản phẩm mạ vàng tại Hà Nội đã cho chế tác một bản mẫu iPhone 6 mạ vàng 24K.


Mẫu iPhone 6 mô hình này có vỏ mạ vàng, logo táo khuyết đính đá nhân tạo và biểu tượng rồng ở mặt sau.
Ông Trần Khôi Nguyên - Giám đốc kinh doanh của công ty VinaTAB cho biết, mô hình iPhone ông có được là từ các đối tác chuyên kinh doanh sản phẩm Apple.
Dự kiến, giá mạ vàng cho iPhone 6 là 9-12 triệu đồng, trong khi một bộ logo táo khuyết đúc vàng đính đá và hình rồng với mắt bằng đá rubi có giá 30 triệu đồng.
So với các bản mô hình iPhone 6 đã xuất hiện trước đây thì bản mẫu iPhone 6 mới này đã hoàn thiện hơn nhiều. Viền màn hình của máy mỏng, nút Home cũng được thiết kế giống với iPhone 5S (bản màu đen).
iPhone 6 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào ngày 9/9, thiết kế hoàn toàn đổi mới so với bản 5 và 5S.
Ngoài cạnh bên bo tròn, nút tăng giảm âm lượng của iPhone 6 cũng được thiết kế lại. Bản mô hình iPhone 6 cầm trên tay khá nhẹ và thoải mái. Khi so sánh, sản phẩm này chỉ dài hơn khoảng 10mm, rộng hơn 5mm so với iPhone 5S.
Thiết kế màng loa ngoài của iPhone 6 cũng đã thay đổi so với thế hệ trước.
Ngoài ra, iPhone 6 có thể cũng sẽ sử dụng camera không liền thân.
Ngoài bản mạ vàng, đơn vị này còn giới thiệu thêm một bản mô hình iPhone 6 chỉ đính logo táo khuyết và đúc rồng vàng. Lựa chọn này dành cho người dùng thích sở hữu iPhone 6 bản màu vàng champagne.
Đây cũng là lần đầu một bản mô hình iPhone 6 màu vàng champagne xuất hiện tại Việt Nam.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều thông tin về iPhone 6 đã bị rò rỉ trên mạng.
Theo đó, iPhone 6 có thể vẫn chỉ dùng RAM 1GB, chip xử lý  lõi kép tốc độ 2GHz và pin 1.805 mAh.
Một tài liệu rò rỉ gần đây cho thấy, iPhone 6 có thể sẽ không có bản 32 GB, thay vào đó là bản 128 GB, giúp người dùng có thêm lựa chọn về dung lượng lưu trữ.
Camera của iPhone 6 vẫn còn là ẩn số. Theo các bản mô hình rò rỉ gần đây, model này sẽ không dùng đèn flash kép. Độ phân giải trên camera của iPhone 6 có thể vẫn giữ nguyên mức 8 megapixel nhưng bổ sung thêm tính năng chống rung quang học.
Ngoài ra, người ta vẫn chưa rõ liệu Apple có trang bị màn hình bằng kính sapphire cho iPhone 6 hay không.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm