Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản iPhone 6 nguyên mẫu được trả giá hơn 1 tỷ đồng

Có giá khởi điểm 5.000 USD trên eBay nhưng chỉ sau vài tiếng, bản mẫu của chiếc iPhone 6 đã được trả giá 50.000 USD.

iPhone 6 ban mau gia 50.000 USD anh 1
iPhone 6 bản mẫu được đấu giá 50.000 USD, tính đến cuối ngày 24/5. Ảnh: eBay.

Chuyện một chiếc iPhone bản mẫu đến từ công ty bí mật nhất thế giới bị rao bán trên mạng là điều hiếm khi xuất hiện. Tuy nhiên, nó lại đang xảy ra.

Một chiếc iPhone 6 bản mẫu đang được rao bán đấu giá trên eBay với giá 5.000 USD. Rất nhanh sau khi rao bán, đã có người trả 50.000 USD để sở hữu chiếc iPhone này. Theo thông tin rao bán, vẫn còn khoảng 6 ngày trước khi cuộc đấu giá kết thúc.

Về cơ bản, chiếc iPhone này chỉ có giá trị sưu tầm. Nó sở hữu cổng Lightning màu đỏ, không có logo FC, số serial hay IMEI. Thiết bị này chạy hệ điều hành SwitchBoard, chuyên dùng để thử nghiệm của Apple. Nó cho phép các nhà phát triển phát hiện lỗi ứng dụng, thử nghiệm cảm biến, màn hình, âm thanh và các chi tiết phần cứng khác.

iPhone 6 ban mau gia 50.000 USD anh 2

Liên quan đến iPhone bản mẫu, vào thời điểm cuối năm ngoái, người ta tin rằng Apple phát triển ít nhất 5 bản mẫu khác nhau của iPhone 7. Những chiếc iPhone bản mẫu này được cho trang bị công nghệ mới như sạc không dây, cảm biến vân tay trên toàn màn hình, camera kép hay màn hình AMOLED vv.. Tuy nhiên, người ta chưa biết những công nghệ nào sẽ được sử dụng trên iPhone 7.

Theo những tin đồn gần đây, có vẻ như iPhone 7 không phải là bản nâng cấp toàn diện của Apple. Táo khuyết có thể tung ra một bản nâng cấp nhẹ và dành sự ưu ái cho model ra mắt năm 2017. 



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm