Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắn gục người ngồi câu cá vì tưởng thú rừng

Mang súng đi săn ban đêm, Công nhìn thấy một người ngồi câu cá giống tưởng là thú rừng nên đã nổ súng làm nạn nhân 37 tuổi gục tại chỗ.

Chiều 18/12, Đội Cảnh sát điều tra hình sự Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đã triệu tập Lê Quốc Công (28 tuổi, trú xã Cam Nghĩa) để điều tra về hành vi dùng súng bắn người.

Khẩu súng Công đã dùng để bắn anh Thuận. Ảnh: CTV.

Trước đó,  khoảng 21h ngày 17/12, Công dùng súng tự chế đi săn thì nhìn thấy bóng anh Hoàng Đức Thuận (37 tuổi, trú cùng xã) đang ngồi câu cá ở cánh đồng thuộc xã Cam Nghĩa. Tưởng người đàn ông là thú rừng Công liền nổ súng. 

Anh Thuận bị trúng đạn nhưng vẫn tỉnh táo gọi điện thoại về nhà cầu cứu người thân. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Do vết thương quá nặng nên anh được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cam lộ đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Khám xét nhà của Công, công an thu được 3 vỏ đạn và 5 cây nến dùng để đốt khi đi săn. 

Tại cơ quan công an, Công khai nhìn thấy bóng đen nên tưởng anh Thuận là thú rừng liền nổ súng. Khi đến gần, anh ta mới phát hiện mình đã bắn nhầm người nên vứt xe máy chạy về nhà. Khẩu súng mà Công sử dụng là loại súng tự chế dùng để đi săn.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm