Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn giao nội thất hoàn thiện - lợi thế của The Hill nam Phú Quốc

Căn hộ mang đậm tinh thần Santorini thuộc phân khu cao tầng The Hill của Sun Grand City Hillside Residence sẽ bàn giao hoàn thiện nội thất, tạo lợi thế thu hút đầu tư.

Santorini nổi tiếng với những ngôi nhà độc đáo tường trắng, mái vòm và ô cửa xanh nước biển nép mình trên vách đá. Kiến trúc Santorini thuộc phong cách Cycladic là một phần không thể tách rời của văn hoá Địa Trung Hải, khiến thế giới mê đắm.

Chất "Santorini" trong từng căn hộ

Không cần bay nửa vòng trái đất để ngắm nhìn kiến trúc miền Địa Trung Hải, nét đặc trưng Santorini được tái hiện tại nam Phú Quốc. Trong không gian rực rỡ sắc màu bên bờ tây nam đảo, những căn hộ mang cảm hứng Santorini trong từng đường nét thiết kế nội thất dần thành hình. Đó là các tòa tháp căn hộ thuộc phân khu The Hill của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence nằm ở nóc nhà “thị trấn Địa Trung Hải”, nơi cao nhất gần 130 m so với mực nước biển.

The Hill,  Sun Grand City Hillside Residence anh 1

Căn hộ The Hill nằm ở nơi cao nhất của “thị trấn Địa Trung Hải ” - tổ hợp do Sun Group kiến tạo.

Kiến trúc nội thất phong cách Santorini như đưa gia chủ vào cuộc dạo chơi giữa thế giới sắc màu tinh tế và tươi mới. Nếu sắc xanh của vòm mái và ô cửa nổi bật trên màu tường trắng ở Santorini có khả năng kích thích thị giác, thì gam màu nổi như xanh nước biển, xanh lá, cam nhạt… trong căn hộ The Hill hòa phối nhịp nhàng, khoáng đạt.

The Hill,  Sun Grand City Hillside Residence anh 2

Kiến trúc nội thất phong cách Santorini ở căn hộ The Hill.

Trong khi căn hộ 3 phòng ngủ phối màu trắng - xanh nước biển, loại 2 phòng ngủ giao thoa giữa trắng với hồng cam, thì căn hộ một phòng ngủ tươi trẻ và mát mắt với tông xanh lá trên nền trắng tinh khôi. Dù căn hộ nào, bộ sofa và ghế tựa, ghế ăn, giường ngủ… đều trở thành điểm nhấn màu sắc đồng nhất và nổi bật. Các căn hộ thêm bắt mắt bởi họa tiết hoa văn tinh tế đặt riêng cho bàn trà, đèn thả trần hay thảm trang trí, hệ thống tranh tường…

Bảng màu thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần lôi cuốn như mang cả thiên nhiên biển trời vào mỗi căn hộ. Thêm tầm nhìn trên đỉnh đồi qua hệ thống kính cường lực trong suốt giúp gia chủ, du khách có thể phóng tầm mắt ôm trọn vẻ đẹp nam đảo với đại dương lam ngọc, hoàng hôn rực rỡ và công trình biểu tượng như tháp đồng hồ 75 m, cáp treo Hòn Thơm hay Cầu Hôn, show Vortex… sắp ra mắt.

The Hill,  Sun Grand City Hillside Residence anh 3

Sắc màu trang nhã mà lôi cuốn trong không gian căn hộ The Hill.

Để tô đậm chất Santorini, đội ngũ kiến trúc sư biến hóa những mảng trần vốn thô cứng thành mái vòm cong tinh tế, mềm mại. Căn hộ The Hill như bức tranh nên thơ bởi sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu thô mộc như gỗ và gạch gốm với lối sơn hiệu ứng, nét chấm phá từ vải hoa văn trên giường, gối, cho tổng thể không gian nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng.

Chiến lược tăng sức hút cho BĐS nam Phú Quốc

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, phân khu The Hill thu hút giới địa ốc khi chủ đầu tư Sun Group công bố bàn giao hoàn thiện nội thất phong cách Santorini. Thông tin này tiếp thêm sức nóng cho dòng căn hộ trên thị trường BĐS nam đảo vốn sôi động.

Anh Trần Tuấn, nhà đầu tư ở TP.HCM, nhận định: “Không phải chủ đầu tư nào cũng bàn giao nội thất hoàn thiện với kiến trúc tinh tế, cho thấy sự cầu kỳ, tỉ mỉ. Tôi đánh giá đây là yếu tố chiến lược tạo sức cạnh tranh cho căn hộ The Hill, bên cạnh vị trí đắc địa. Bởi khi nhận bàn giao hoàn thiện nội thất, nhà đầu tư không phải lo thiết kế gây tốn thời gian và chi phí, đặc biệt với người ở xa dự án như tôi”.

The Hill,  Sun Grand City Hillside Residence anh 4

Căn hộ The Hill phối màu tinh tế.

Đại diện một đại lý phân phối cho biết, nhiều nhà đầu tư vừa “ẵm” căn The Hill. Bởi sản phẩm cao tầng này được đánh giá hiếm có ở Phú Quốc, nằm ở trung tâm hệ sinh thái du lịch tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, việc bàn giao nội thất Santorini giúp nhà đầu tư kinh doanh lưu trú ngay.

Căn hộ The Hill bàn giao hoàn thiện nội thất ở “thủ phủ” du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí nam Phú Quốc được đánh giá mở cơ hội gia nhập thị trường kinh doanh lưu trú. Không phải mất thời gian chờ đợi và chi phí đầu tư nội thất, chủ nhân tương lai căn hộ The Hill có thể bắt tay vào kinh doanh homestay hoặc airbnb. Đây là những mô hình dịch vụ lưu trú sôi động, thu hút thế hệ người trẻ millennials du lịch linh hoạt và không ngừng tìm kiếm trải nghiệm. Hình thức kinh doanh homestay những năm gần đây cũng mang lại doanh thu cao, đặc biệt ở khu du lịch, trong khi người kinh doanh chủ động, linh hoạt thời gian sử dụng nhà.

The Hill,  Sun Grand City Hillside Residence anh 5

Chính sách bàn giao nội thất hoàn thiện đang tạo sóng đầu tư cho The Hill.

Dự kiến, căn hộ The Hill bàn giao trong năm 2022. Với nỗ lực phòng chống dịch, căn hộ The Hill được kỳ vọng đưa vào khai thác, cho thuê kinh doanh sau khi nhận chìa khóa, đón đà hồi phục du lịch. Uy tín của Sun Group với hệ sinh thái du lịch nhiều tỷ USD góp phần bảo chứng cho tiến độ, chất lượng và khả năng hấp thụ khách du lịch cho dịch vụ lưu trú ở nam đảo.

“Có hội đầu tư hấp dẫn ở 2 tòa tháp với khoảng 600 căn hộ The Hill nằm đúng ‘miệng phễu’ hút khách là ga đi cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp thị trấn Địa Trung Hải dành cho người đến sớm”, nhà đầu tư Trần Tuấn kết luận.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm